Chân sút người Pháp thành đồng đội của Quang Hải

Thứ Sáu, 05/07/2019, 21:26
Tối 5-7, CLB Hà Nội FC xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạ người Pháp gốc Senegalo Papa Ibou Kébé.

Chân sút sinh năm 1989 này đã ghi 24 bàn/25 trận đấu tại giải hạng nhì Slovenia mùa giải vừa qua. Nhà đương kim vô địch V.league hy vọng Kébé sẽ là người thay thế khoảng trống mà tiền đạo chủ lực Oseni để lại.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng, Kébé cho hay: "Những gì mà Hà Nội FC làm được trong những năm qua là rất tuyệt vời. Tôi mong muốn trở thành 1 phần của đội bóng. Lối chơi và tham vọng của CLB cũng khiến tôi cảm thấy rất háo hức. Tôi không thể chờ đợi để được bắt đầu làm việc với HLV và đồng đội mới. Hy vọng tôi sẽ có thể tạo được những điều tuyệt vời tại đây".

Papa Ibou Kébé sẽ thi đấu cho Hà Nội FC với hợp đồng 1,5 năm. Ảnh: HanoiFC

Trước đó, Papa Ibou Kébé đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế của CLB Hà Nội. Hợp đồng giữa Kébé và  đội chủ sân Hàng Đẫy kéo dài 1,5 rưỡi, cầu thủ người Pháp sẽ nhận áo số 38 khi chơi cho đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm.

CLB Hà Nội đang tích cực tăng cường lực lượng sau giai đoạn lượt đi của V.league 2019. Ngay trước thềm vòng 1/8 Cúp Quốc gia vừa qua, khi Thanh Hóa bất ngờ thanh lý hợp đồng với Đinh Tiến Thành thi CLB Hà Nội cũng nhanh chóng "nhảy vào cuộc" để đưa trung vệ này về sân Hàng Đẫy.

B.N
.
.
.