HLV Park Hang-seo không dẫn dắt đội U22 Việt Nam giao hữu với Trung Quốc

Thứ Bảy, 20/07/2019, 15:18
Cần dồn toàn lực cho chuỗi trận vòng loại World Cup 2022, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không hội quân cùng đội tuyển U22 tại trận giao hữu với Trung Quốc.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Trung Quốc hôm 8-9 trên nước bạn. U22 Trung Quốc hiện giờ đang được dẫn dắt bởi HLV danh tiếng  Guus Hiddink, người từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc năm 2002(ông Park Hang-seo từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink). Người thay ông Park dẫn dắt U22 Việt Nam là trợ lý Kim Han Yoon.

Không tham dự cùng đội tuyển U22, HLV Park Hang-seo muốn dồn toàn lực cho đội tuyển quốc gia. 

Đội tuyển U22 Trung Quốc được xem là một đối thủ đáng gờm, bởi nòng cốt của họ là các thành viên đội tuyển U23 vốn cùng với HLV Guus Hiddink vượt qua Malaysia, Lào và Philippines qua đó giành vé tới vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Tháng 9 tới sẽ là thời gian cực kỳ bận rộn của bóng đá Việt Nam. Ngoài trận đấu "sinh tử" với đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 thì đây cũng là giai đoạn chuẩn bị quan trọng cho SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm.

Theo kế hoạch của VFF, trong tháng 9, đợt tập trung của đội tuyển quốc gia Việt Nam chỉ kéo dài từ 7 đến 10 ngày và không gọi tập trung quá nhiều cầu thủ bởi đây cũng là giai đoạn mà giải vô địch quốc gia đang vào giai đoạn then chốt. Chỉ đến tháng 11, đội tuyển quốc gia mới có một đợt hội quân dài ngày kéo dài khoảng 3 tuần

BN
.
.
.