HLV Park Hang-seo bác bỏ tin đồn mức lương 200.000 USD

Thứ Sáu, 28/06/2019, 15:25
Chia sẻ trên truyền thông khi đang ở Hàn Quốc nghỉ ngơi, HLV Park Hang-seo bác bỏ tin đồn cho rằng ông đòi VFF mức lương lên tới 200.000 USD.


Cụ thể, trong khoảng thời gian vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đang có kỳ nghỉ bên gia đình tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, trước những tin đồn trong vài ngày qua cho rằng ông đang "đòi" LĐBĐ Việt Nam mức lương "khủng" cho việc tiếp tục dẫn dắt đội tuyển, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ trên tờ News Joins.

Theo đó, HLV Park Hang-seo đã phủ nhận mọi tin đồn trên: “Tôi chưa bao giờ đòi hỏi về tiền bạc cả. Nó không phải tính cách của tôi. Có nhiều tin đồn thất thiệt như việc tôi muốn tăng lương gấp 10 lần so với 20.000 USD tôi đang nhận hàng tháng. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán với VFF và mọi thứ không được tiết lộ".

HLV Park chia sẻ, ông chỉ muốn được là một người kết nối hai đất nước, để truyền bá văn hóa Hàn Quốc đến với con người và đất nước Việt Nam.

Ông Park cũng cho biết, ông đang khá bận rộn với những kế hoạch cùng các đội tuyển của Việt Nam, trong đó có SEA Games 30 sẽ khai mạc vào tháng 11 tại Manila, Philippines và Thế vận hội Olympic Tokyo vào năm tới.

Đến với Việt Nam một cách khá lặng lẽ khi mà bóng đá Việt đang bên bờ vực thẳm. Tuy nhiên, người thầy Hàn Quốc ấy đã thổi vào nền bóng đá Việt một làn gió mới, thổi bùng lên đam mê bóng đá tưởng chừng đã tắt lịm nơi người hâm mộ. Bóng đá Việt từ vực thẳm bỗng trỗi dậy mạnh mẽ với những trận cầu đỉnh cao và tuyệt vời nhất đó là hạ bệ người Thái ở mọi trận đấu.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang nhận mức lương 20.000 USD/tháng.

N.C
.
.
.