HLV Park Hang-seo nhận tin vui trước giờ đại chiến

Thứ Ba, 12/11/2019, 19:01
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với trợ lý số 1 của HLV Park Hang-seo là Lee Young-jin thêm 3 năm nữa.

Cụ thể lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa liên đoàn và Tập đoàn Hưng Thịnh vào ngày hôm nay tại trụ sở VFF có sự hiện diện của HLV Park, trợ lý Lee Young-jin, trợ lý Lư Đình Tuấn cùng các tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn.

Theo đó trong bản thỏa thuận này có điều khoản Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tạo điều kiện cho VFF chi trả các chi phí hoạt động của HLV trưởng và các chuyên gia trong vòng 3 năm tới từ 2020 đến 2023. Như vậy không chỉ HLV Park Hang-seo được gia hạn hợp đồng, mà trợ lý số 1 của chiến lược gia người Hàn Quốc là Lee Young-jin cũng sẽ tiếp tục gắn bó thêm 3 năm với bóng đá Việt Nam.

Trợ lý Lee Young-jin từ lâu đã là "cánh tay phải" của HLV Park Hang-seo.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Thời gian gia hạn hợp đồng sẽ tương ứng với thời gian làm việc của HLV Park Hang-seo. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho HLV Park và các trợ lý để tập trung chuyên môn cho đội tuyển Việt Nam giành thành tích tốt nhất trong thời gian tới".

Đây được xem là tin vui với vị chiến lược gia người Hàn Quốc bởi trợ lý Lee Young-jin chính là cánh tay phải đắc lực của HLV Park Hang-seo.Vốn là 2 người bạn thân lâu năm, cả 2 rất hiểu nhau và có thể coi là một "cặp bài trùng".

Không chỉ là người đưa ra các giáo án tập luyện và trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ trong từng buổi tập của ĐT Việt Nam, trợ lý Lee Young-jin được xem là người tham mưu các phương án chiến thuật cho HLV Park Hang-seo.

Hiện trong êkip của thầy Park còn có trợ lý Kim Han-yoon (người đang trực tiếp quản lý đội U22 Việt Nam), bác sĩ Choi Ju-young, trợ lý thể lực Park Sung-gyun và một vài trợ lý ngôn ngữ.

Nguyễn Bình
.
.
.