HLV Park Hang-seo: Đội tuyển Việt Nam không ngại Thái Lan

Thứ Ba, 04/06/2019, 19:51
Chiến lược gia người Hàn khẳng định các học trò sẽ tiếp tục chơi theo lối đá vốn có và không ngại đối thủ nào trong cuộc họp báo vào chiều ngày 4-6.


Trong cuộc họp báo tại sân vận động Chang Arena  trước lượt trận khai màn King's Cup 2019,  HLV trưởng Park Hang-seo hoàn toàn đặt niềm tin vào các học trò của mình.

" Tôi luôn dặn các cầu thủ của mình cho dù ngày mai kết quả trận đấu có như thế nào, chúng ta có thể thắng cũng có thể thua nhưng phải chơi với tinh thần cao nhất, thể hiện tốt nhất khả năng của mình", HLV Park Hang-seo nói.

HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo. Ảnh: VFF.

Trước thềm giải đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc nói rất nhiều về những khó khăn mà đội tuyển Việt Nam khi tham dự King' Cup từ việc V League đang diễn ra khiến các cầu thủ không có đủ thời gian nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe đến cả quá trình di chuyển từ Hà Nội sang Buriram tuy nhiên ông khẳng định mình coi trọng giải đấu này.

Trước thông về tình hình bất lợi về quân số của đội chủ nhà đặc biệt là việc thiếu vắng chân sút số 1 Chanathip HLV Park Hang-seo cho rằng điều này không ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của ông và các học trò.

Quế Ngọc Hải cũng khẳng định Việt Nam không ngại đối thủ nào. Ảnh: VFF.

"Chanathip là một cầu thủ tài năng, đã chứng minh được khả năng của mình ở nhiều giải đấu nhưng ĐT Việt Nam sẽ chơi với lối chơi của mình, không phụ thuộc vào việc có hay không một cầu thủ nào đó. Cá nhân tôi và các cầu thủ đều vẫn sẽ chơi với cách chơi đó, không có gì phải sợ sệt dù đối thủ có là ai", HLV Park Hang-seo cho biết.

Cùng có mặt trong buổi họp báo, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng khẳng định, đội tuyển Việt Nam tôn trọng tất cả các đối thủ nhưng sẽ không phải "ngại" ai. "Tôi đã gặp Thái Lan 2-3 lần ở cả SEA Games lẫn cùng ĐTQG. Họ là đội bóng đứng ở tốp đầu Đông Nam Á. ĐT Việt Nam tôn trọng tất cả mọi đối thủ, nhưng sẽ không ngại ai cả", Quế Ngọc Hải nói.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ ra sân trận mở màn King’s Cup 2019 trong trang phục áo đỏ truyền thống. Ảnh: VFF.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận mở màn King’s Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 5-6 trên SVĐ Chang Arena, Buriram.

B.N
.
.
.