HLV Park Hang-seo trình làng đoàn quân chinh phạt Kings Cup 2019

Thứ Hai, 27/05/2019, 20:56
Ngày 27-5, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập phục vụ cho giải đấu giao hữu Kings Cup 2019 tại Thái Lan.

Theo danh sách được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức công bố thì 23 cái tên này được lựa chọn khá cẩn thận. Ông thầy người Hàn một lần nữa chứng minh sự tin tưởng đặt vào phong độ hiện thời chứ không phải thành tích quá khứ.

Đơn cử như trường hợp tiền vệ Tuấn Anh. Cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai có sự thể hiện thuyết phục trong màu áo đội bóng phố núi sau khi được điều trị chấn thương dài hạn tại Hàn Quốc. Tại lần tập trung này, Tuấn Anh sẽ được thi đấu với 6 đồng đội khác đến từ Hoàng Anh Gia Lai gồm Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương và Hồng Duy.

Không kém cạnh Hoàng Anh Gia Lai là CLB Hà Nội. Đương kim vô địch V.league cũng có tới 7 cái tên được góp mặt và đó đều là những cầu thủ đang có phong độ rất tốt vào giai đoạn này như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Hậu, Văn Kiên.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1-6. Ảnh: VFF.

Trong khi đó danh sách này lại thiếu vắng Bùi Tiến Dũng. Thủ thành của CLB Hà Nội FC sẽ phải ngậm ngùi ở lại nhìn 7 đồng đội của mình tại đội bóng Thủ đô lên tuyển. Điều này được nhiều người dự đoán từ trước khi mà cựu thủ môn của Thanh Hóa không có được phong độ tốt nhất trong thời gian này.

Có lẽ quyết định loại Bùi Tiến Dũng đã được HLV Park Hang-seo đưa ra sau khi dự khán trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định tại sân Thiên Trường vào cuối tuần vừa rồi. Trong hai bàn thua của đội bóng Thủ Đô đều có phần lỗi không nhỏ của thủ thành này.

Ngoài ra cũng cần phải nói rằng Đặng Văn Lâm đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam lần này khi anh có phong độ rất cao tại Muathong United, còn  Văn Toản và Nguyên Mạnh cũng đều đang thi đấu rất xuất sắc tại V.league.

Ngoài Bùi Tiến Dũng thì Hà Đức Chinh là cái tên gây bất ngờ tiếp theo khi dù bị HLV Lê Huỳnh Đức "cất kỹ" trên ghế dự bị trong thời gian qua song vẫn được ông thầy người Hàn gọi lên tuyển.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào sáng ngày 1-6, sau đó sẽ di chuyển đi Thái Lan vào buổi chiều cùng ngày. Do không có đường bay thẳng nên đội sẽ nghỉ đêm ở Bangkok và bay chuyến nội địa tới Buriram vào sáng ngày 2-6.

Danh sách tập trung cho Kings Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam.
B.N
.
.
.