HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Quang Hải "xuống" phong độ

Thứ Ba, 06/08/2019, 19:46
HLV của CLB Hà Nội thừa nhận phong độ của "cậu học trò cưng" không còn được như năm ngoái vì thi đấu quá nhiều.

Chiều 6-8, trong buổi họp báo trước trận lượt về chung kết  AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về phong độ hiện thời của Quang Hải.

"Quang Hải thi đấu rất nhiều nên không có phong độ như năm 2018", ông Chu Đình Nghiêm nói. Song HLV của Hà Nội vẫn đặt niềm tin vào cầu thủ quê Đông Anh. "Bản thân tôi điều quan trọng nhất là sự ổn định của CLB. Khi Quang Hải tìm lại cảm giác sẽ thăng hoa. Quang Hải có bàn thắng giải toả áp lực rất lớn", ông Chu Đình Nghiêm nói thêm.

Ông Chu Đình Nghiêm cũng lý giải việc trong những trận đấu gần đây liên tục sử dụng Omar dù có tới 4 ngoại binh trong tay. Theo ông Nghiêm,  lịch thi đấu quá dày đặc khiến ban huấn luyện của Hà Nội FC buộc phải cân nhắc các phương án khác nhau nhằm đảm bảo thể lực cho cầu thủ.

HLV Chu Đình Nghiêm trong cuộc họp báo chiều ngày 6-8. Ảnh: Hà Nội FC.

Cũng cần phải nói Hà Nội đã trở lại ngôi đầu bảng sau vòng 19 V.league nhờ chiến thắng trước Bình Dương cũng chính là đối thủ trong trận chung kết diễn ra vào ngày mai. Trong khi đó TP HCM lại gây thất vọng khi thua 1-2 trước đội xếp cuối bảng Khánh Hòa ngay trên sân nhà.

Ở trận lượt đi chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Hà Nội đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ngay tại Gò Đậu. Và chỉ cần một trận hòa thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có được chiến thắng chung cuộc.

Trận lượt về chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa Hà Nội và Bình Dương diễn ra vào lúc 19h ngày 7-8 trên sân Hàng Đẫy. Đội thắng sau hai trận chung kết lượt đi và về Đông Nam Á sẽ góp mặt trong trận bán kết liên khu vực.
N.B
.
.
.