HLV Chu Đình Nghiêm: Hà Nội FC có quyền mơ làm nên lịch sử

Thứ Ba, 24/09/2019, 17:24
HLV Chu Đình Nghiêm đã khẳng định đội bóng Thủ đô có nhiều tham vọng và có quyền mơ ước khi đã lọt vào Chung kết liên khu vực AFC.


Hôm nay (24-9) buổi họp báo trước trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 lượt đi giữa Hà Nội FC và CLB 25-4 (Triều Tiên) đã được tổ chức tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (Mỹ Đình, Hà Nội).   

Tại buổi họp báo này, HLV O Yun-son của CLB 25-4 rất kiệm lời khi đưa ra những nhận định về thực lực giữa hai đội, cũng như từ chối tiết lộ mục tiêu của họ ở trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày mai

"Những cầu thủ tốt nhất trong đội hình của Hà Nội đều là những cầu thủ tấn công (Văn Quyết và Quang Hải). Chúng tôi phải hết sức cảnh giác bởi họ sẽ gây nhiều khó khăn với chúng tôi."

HLV O Yun-son của CLB 25-4 .

Trong khi đó cầu thủ Won Song tham dự họp báo với HLV trưởng April 25 mạnh dạn tuyên bố: "Chúng tôi là đội bóng với nhiều cầu thủ quân đội nên thể lực và sức khỏe rất tốt. Tôi tự tin toàn đội sẽ chiến thắng trong trận đấu sắp tới bởi cả đội đang rất đoàn kết và quyết tâm."

Trong khi ấy, đại diện cho CLB Hà Nội, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cho biết việc tìm hiểu thông tin về đội bóng này không dễ. Tuy nhiên qua sự giúp đỡ của VFF, CLB đã có một số thông tin về đối thủ như đây là đội bóng không có ngoại binh, có thể lực và lối chơi pressing tốt. Đội bóng này cũng có hai cầu thủ tốt trên hàng công là đội trưởng mang áo số 13 – Kim Choi Min và cầu thủ mang áo số 18.

Won Song khẳng định CLB Triều Tiên là một tập thể có thể lực và kỷ luật tốt.

Ông Nghiêm cũng cho biết việc vô địch V.League trước 2 vòng đấu khiến cho tinh thần của các cầu thủ Hà Nội lên rất cao. Dù đây là đối thủ mạnh nhưng Hà Nội cũng giàu tham vọng đi tiếp. Tuy nhiên đội hiện cũng đang đối mặt với chấn thương của Văn Nam, Đức Huy… nên phong độ của nhiều cầu thủ chưa đạt 100% được.

Trước sự quan tâm của đối thủ dành cho Quang Hải, Văn Quyết, ông Nghiêm cho biết ông sẽ có phương án phù hợp: “CLB Hà Nội thành công như hôm nay là do chúng tôi có nhiều lối chơi. Có trận Quang Hải là con át chủ bài nhưng cũng có trận sẽ là Văn Quyết hoặc Pape Oma. Ở thời điểm này Quang Hải, Văn Quyết đang có phong độ tốt nhưng nếu đối thủ chú trọng vào 2 cầu thủ này quá, sẽ tạo khoảng trống cho vị trí khác”.

Lịch thi đấu quá dày khiến Hà Nội phải căng sức trên 3 mặt trận AFC Cup, V-League và cúp Quốc gia. Vì vậy lực lượng đội bóng này đã ảnh hưởng rất nhiều, đặc biệt là hành lang cánh trái.

"Văn Nam đang tràn dịch phải chờ chụp chiếu. Đức Huy mới trở lại nên chưa có 100% phong độ. Còn trường hợp của Văn Dũng bị treo giò khi đã nhận 2 thẻ phạt."

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội FC đang có tinh thần rất tốt sau khi vô địch V.league sớm 2 vòng đấu và sẽ cố gắng tối đa cho trận đấu Chung kết liên khu vực lượt đi diễn ra vào ngày mai (25-9).

“Không có lý do gì để Hà Nội không mơ tiếp đến trận đấu cuối cùng. CLB Hà Nội có tham vọng rất lớn để lọt vào trận chung kết Liên khu vực", ông Nghiêm nói và khẳng định toàn đội đang có quyết tâm rất cao dù lực lượng bị sứt mẻ ít nhiều.

Vào đến trận chung kết liên khu vực, CLB Hà Nội đã làm nên lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành CLB có thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường châu lục này. Nếu giành chiến thắng trước đối thủ mạnh đến từ Triều Tiên này, Quang Hải và các đồng đội sẽ có cơ hội làm nên lịch sử.

CLB 25-4 đã 21 lần vô địch quốc gia trong lịch sử, nhiều hơn bất kỳ CLB nào. Ở giải VĐQG CHDCND Triều Tiên lúc này, CLB 25-4 đã giành 10 trận thắng, 1 trận hòa, ghi được 36 bàn.
B.N
.
.
.