Thắng tối thiểu SLNA, Hà Nội FC vô địch sớm 2 vòng đấu

Thứ Năm, 19/09/2019, 20:01
Pha lập công duy nhất của Thành Chung trong hiệp 2 giúp Hà Nội FC có chức vô địch V.league 2019 sớm 2 vòng đấu.

Với tâm thế giành 3 điểm khi hành quân đến sân của SLNA, CLB Hà Nội đã tung đội hình mạnh nhất. Tên hàng công bộ ba Văn Quyết, Quang Hải, Omar "lãnh sướng", thể hiện phong đọ rất tốt, tuy nhiên nhà ĐKVĐ lại gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của chủ nhà.

Trong hiệp 1, nhà đương kim vô địch chơi thận trọng và kiên trì tìm kiếm bàn thắng thông qua những pha lên bóng từ hai biên cũng những tình huống cố định. Quang Hải có 2 cơ hội từ chấm đá phạt, nhưng ngôi sao của tuyển Việt Nam đều không thể đánh bại thủ thành Nguyên Mạnh.

Thắng tối thiểu SLNA là đủ để Hà Nội vô địch sớm 2 vòng đấu.

Chơi không hay hơn đối thủ nhưng CLB Hà Nội lại có bàn mở tỷ số ở phút 54. Từ đường chuyền của Omar, Thành Chung bất ngờ xuất hiện trong vùng cấm. Hậu vệ số 16 tung cú đánh đầu ở cự ly gần hạ gục Nguyên Mạnh.

Có bàn dẫn trước, đội khách chủ động nhường thế trận cho SLNA. Chủ nhà cầm nhiều bóng nhưng những pha tấn công lại không đủ đột biến để đánh bại hàng thủ chơi tập trung của nhà ĐKVĐ.

Cơ hội nguy hiểm nhất được chủ nhà tạo ra là cú sút phạt của Hồ Khắc Ngọc ở phút 89. Thủ môn Văn đã Công đứng chôn chân nhưng khung gỗ lại cứu đội khách khỏi bàn thua trông thấy.

Quang Hải và đồng đội đã bảo vệ thành công ngôi vương V.league

Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho CLB Hà Nội. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chính thức đăng quang V.League 2019 sớm 2 vòng đấu, đây cũng là lần đầu tiên đội bóng của Thủ đô bảo vệ thành công ngôi vô địch giải đấu này.

Với chức vô địch này vòng 25 V.league 2019 chỉ còn tính thủ tục với Hà Nội, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có thể dồn toàn bộ tâm sức cho trận chung kết liên khu vực sắp tới.

B.N
.
.
.