Cuộc họp báo 10 giây của "người đặc biệt" Jose Mourinho

Thứ Hai, 22/05/2017, 16:16
"Người đặc biệt" có một cuộc họp báo sau trận đấu với Crystal Palace kéo dài đúng 10 giây trong một phòng họp gần như "trống trơn".

Trận đấu vòng thứ 38 với Crystal Palace kết thúc bằng chiến thắng 2-0 cho thầy trò của HLV Mourinho. Tung vào sân hàng loạt cái tên mới toanh như Mitchell, Joel Perreira, McTominay hay Harrop, MU ra trận với đội hình trẻ nhất trong lịch sử Premier League, có độ tuổi trung bình là 22 tuổi 284 ngày.

Ông Mourinho vào phòng họp báo gần như vắng như chùa "bà đanh"

Chỉ mất 15 phút sau khi trận đấu bắt đầu , Josh Harrop xử lý bóng khéo léo, sau đó thực hiện pha dứt điểm khiến thủ môn Hennessey để ghi bàn mở tỷ số cho MU.  Chỉ mất thêm 4 phút, “Quỷ đỏ” có bàn thắng gia tăng cách biệt lên 2-0. Tận dụng sai lầm của cầu thủ Crystal Palace , Paul Pogba sút bóng qua hai chân thủ môn Hennessey.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Mourinho bước vào phòng họp báo nhưng thật bất ngờ khi phòng họp báo gần như "trống trơn".

 Số là đa số các nhà báo vẫn còn ở khu vực báo chí trên sân vận động thì HLV Mourinho lại bước vào phòng họp báo. "Để tôi về nhà, tôi đang ở trận chung kết đây", HLV của Manchester United nói khi rời phòng họp báo chỉ sau 10 giây bước vào.

Người đặc biệt ngồi xuống...
Tuy nhiên rời đó chỉ 10 giây sau.

Ông thầy người Bồ Đào Nha nói câu đó khi có người hỏi về đội hình dự kiến ông sẽ dùng để đối đầu với Ajax vào ngày 25-5 tới. Có lẽ con bài chủ lực của Mourinho trong trận chung kết đó sẽ là Paul Pogba khi ông rút cầu thủ này ra từ hiệp 1 để giữ sức.

B.N. (theo DailyMail)
.
.
.