HLV lừng danh Jose Mourinho nói tiếng Nga như gió trong video giới thiệu World Cup

Thứ Hai, 11/06/2018, 09:08
HLV nổi tiếng thế giới người Bồ Đào Nha Jose Mourinho, người dẫn dắt nhiều CLB bóng đá hàng đầu thế giới, xuất hiện và "bắn" tiếng Nga trong video promo của kênh RT TV giới thiệu về World Cup 2018. 
HLV Jose Mourinho. Ảnh Sputnik

Ông Mourinho, người từng được FIFA vinh danh là "Huấn luyện viên của năm", đã xuất hiện trong video và dõng dạc nói câu: "Đây là nước Nga, hãy chơi bóng bằng cả tâm hồn" bằng tiếng Nga một cách rất trôi chảy.

Theo Sputnik, trong video này, ông Mourinho đã xuất hiện cùng với một số nhân vật "lừng danh" của xứ Bạch Dương. Trong đó phải kể đến Đoàn mùa ballet của trung tâm Mikhailovsky Theater, Đội bơi trình diễn nghệ thuật quốc gia Nga, kỳ thủ Sergey Karjakin, Igor Oleynik - người từng 4 lần vô địch bóng đá tự do, vđv thể dục dụng cụ Ekaterina Selezneva,...

Ông Jose Mourinho là huấn luyện viên trưởng của CLB Manchester United. Ông được FIFA trao tặng danh hiệu "Huấn luyện viên của năm" năm 2010.

Ngoài ra ông còn được Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha tặng danh hiệu huấn luyện viên Bồ Đào Nha của thế kỷ và được UEFA liệt vào danh sách 10 HLV vĩ đại nhất kể từ khi tổ chức này được năm 1954.

Trong gần một thập kỷ, từ năm 2003 đến năm 2012, ông Mourinho đã mang về chiến thắng trong ít nhất một giải đấu bóng đá lớn mỗi năm.

Nga sẽ đăng cai tổ chức FIFA World Cup từ ngày 14-6 đến ngày 15-7 năm 2018. World Cup năm nay sẽ diễn ra tại 11 thành phố của Nga, bao gồm Moscow, Kazan, St. Petersburg, Kaliningrad, Nizhny Novgorod, Rostov-on-Don, Samara, Saransk, Sochi, Volgograd và Yekaterinburg.

Duy Tiến
.
.
.