Giành HCV SEA Games 30, ĐT bóng đá nữ được thưởng gần 22 tỷ đồng

Thứ Hai, 16/12/2019, 20:59
Thày trò HLV Mai Đức Chung đã được tặng thưởng gần 22 tỷ đồng sau khi giành tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ SEA Games 30.

Chiều nay (16-12), tại trụ sở chính của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi gặp mặt và trao thưởng của các đơn vị, cá nhân dành cho đội tuyển bóng đá nữ Quốc Gia với thành tích đạt HCV SEA Games 30.

Đại diện LĐBĐVN, ông Cao Văn Chóng – Phó Chủ tịch VFF gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm và đồng hành của các cá nhân và đơn vị dành cho ĐT Bóng đá nữ Quốc gia trong kỳ SEA Games vừa qua đồng thời có những chia sẻ về chặng đường chiến đấu để giành được HCV của các cô gái.

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền (thứ 2 từ trái sang), Trưởng ban Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TAND trao thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia.

“Một điều rất may mắn trong SEA Games 30 lần này khi bóng đá nhận được rất nhiều sự quan tâm và đồng hành của người hâm mộ cũng như các đơn vị qua từng trận đấu. Chúng tôi hết sức trân trọng những cuộc gọi, những bức thư động viên cũng như những món quà ý nghĩa mà các cá nhân và đơn vị đã dành cho ĐT trong suốt thời gian thi đấu.

 Năm 2020, bóng đá Việt Nam nói chung và bóng đá nữ nói riêng sẽ tiếp tục nỗ lực trên những hành trình mới để chinh phục các thành tích tiếp theo. Chúng tôi hi vọng có thể tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cá nhân và đơn vị”. Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng chia sẻ.

HLV trưởng Mai Đức Chung khẳng định tập thể ĐT sẽ luôn ghi nhớ sự quan tâm và ủng hộ của Chính phủ, ban lãnh đạo LĐBĐVN, các đơn vị tài trợ và những người hâm mộ của bóng đá Việt Nam.

"Tôi cùng các cầu thủ của mình xin hứa sẽ ngày một cố gắng hơn để trau dồi về mặt chuyên môn hướng đến những thành tích cao hơn nữa, và trước mắt là Olympic Tokyo 2020. Chúng tôi sẽ luôn luôn đoàn kết và quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam cũng như thể hiện tinh thần và sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam". HLV Mai Đức Chung khẳng định tại buổi gặp mặt.

Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền thưởng của các đơn vị dành cho ĐT bóng đá nữ Quốc gia là khoảng 22 tỷ VNĐ, ngoài ra còn có các hiện vật và dịch vụ dành riêng cho các cô gái vàng của Việt Nam.

Đại diện các tuyển thủ, tiền vệ Tuyết Dung gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành của các các cá nhân, tổ chức đồng thời cũng thay mặt đội tuyển gửi gắm sư quyết tâm cao để mang về thêm nhiều thành tích xuất sắc hơn, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Cũng trong buổi gặp mặt này, đại diện các đơn vị, cơ quan, tổ chức đã có những chia sẻ chân thành thể hiện sự quan tâm và theo dõi của người hâm mộ đối với hành trình của các cô gái tại SEA Games 30, đồng thời gửi gắm những món quà ý nghĩa dành đến cho BHL và các cầu thủ của ĐT Bóng đá nữ Quốc gia. 

Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền thưởng của các đơn vị dành cho ĐT bóng đá nữ Quốc gia là khoảng 22 tỷ VNĐ, ngoài ra còn có các hiện vật và dịch vụ dành riêng cho các cô gái vàng của Việt Nam.

Cầu thủ Tuyết Dung phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: VFF.

Đáp lại tình cảm của các cá nhân và đơn vị đồng hành, tập thể BHL và đội tuyển cùng với gia đình ông Phạm Thanh Hùng – Ủy viên BCH, Trưởng ban Bóng đá nữ LĐBĐVN đã gửi tặng quỹ “Trái tim cho em” số tiền 1 tỷ VNĐ với hi vọng sẽ có thêm nhiều trẻ em Việt Nam được thực hiện phẫu thuật tim miễn phí cũng như mở ra thêm các cơ hội để trẻ em vùng cao được khám chữa các bệnh tim mạch.

Sắp tới đây ĐT nữ Quốc gia sẽ tham dự vòng loại cuối của Olympic Tokyo 2020 tại Hàn Quốc từ ngày 3-2 đến 9-2-2020. Tại vòng loại này, ĐT nữ Việt Nam nằm cùng bảng B với các đội tuyển: Australia, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Bắc, Trung Quốc.

Bình Nguyễn
.
.
.