Đội tuyển nữ Việt Nam "tri ân" thày trò ông Park

Thứ Hai, 09/12/2019, 13:19
Thày trò HLV Mai Đức Chung đã có hành động đáp lại “thịnh tình” của ông Park Hang-seo bằng cách… về nước muộn hơn dự kiến.

Hôm qua (8-12), HLV trưởng Đội tuyển U22 Việt Nam Park Hang-seo đã tới sân cổ vũ cho thày trò HLV Mai Đức Chung trong trận chung kết môn bóng đá nữ với Thái Lan.

Đáp lại tấm "thịnh tình" đó theo thông tin chúng tôi vừa có được, đội tuyển nữ Việt Nam đã quyết định hủy chuyến bay về nước vào ngày hôm nay (9-12) để ở lại cổ vũ cho các đồng nghiệp nam trong trận chung kết với U22 Indonesia vào ngày mai 10-12.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ về nước muộn hơn dự kiến để ở lại cổ vũ các đồng nghiệp nam. Ảnh: VFF.

Tại SEA Games 30, lần đầu tiên hai đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ đều cùng đặt chỉ tiêu đoạt huy chương vàng. Với chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước đối thủ Thái Lan, thày trò HLV Mai Đức Chung đã hoàn thành chỉ tiêu.

Không những vậy với chiến thắng lần này, bóng đá nữ Việt Nam chính thức vượt Thái Lan về số lần đoạt huy chương vàng tại SEA Games. Cụ thể hiện bóng đá nữ Việt Nam đã có 6 lần đoạt huy chương vàng SEA Games so với con số 5 lần của Thái Lan.

Tính tới trận chung kết hôm qua, tuyển nữ Việt Nam đã có hai lần đánh bại tuyển nữ Thái Lan trong các trận chung kết khu vực. 

Trước đó vào tháng 8, thày trò HLV Mai Đức Chung cũng đã khiến người Thái thành "cựu vương" ở Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á tổ chức ngay trên chính xứ sở chùa vàng.

Bình Nguyễn
.
.
.