Gia đình Duy Mạnh mở tiệc ăn mừng đại thắng của ĐT Việt Nam

Thứ Ba, 15/10/2019, 22:54
Ngay sau trận đại thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia 3-1, gia đình Duy Mạnh cùng bà con trong xóm đã mở tiệc ăn mừng chúc mừng chiến thắng của đội tuyển nước nhà.
Tối 15-10, gia đình Duy Mạnh cùng bà con trong xóm đã quây quần tại nhà người bác ruột của trung vệ này để cùng theo dõi trận vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia.
Mọi người đều tập trung theo dõi trận đấu và mong đợi các cầu thủ đội nhà có được bàn thắng.
Không làm thất vọng cho người nhà cũng như các cổ động viên phút thứ 25 Duy Mạnh đã có cú đệm lòng thành công mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam.
Niềm vui như bùng cháy khi Duy Mạnh ghi bàn thắng.
"Tôi rất vui mừng khi Duy Mạnh ghi bàn đầu tiên cho ĐT Việt Nam trong trận này. Hôm nay gia đình quyết định mở tiệc liên hoan bàn thắng của Duy Mạnh và chiến thắng của ĐT Việt Nam" Bà Lê Thị Lan, mẹ cầu thủ Duy Mạnh vui mừng cho biết.
Kết thúc trận đấu, gia đình Duy Mạnh cùng bà con trong xóm đã tổ chức tiệc ăn mừng chúc mừng đội tuyển nước nhà có trận đại thắng trước ĐT Indonesia.
Bố Duy Mạnh tự tay vào bếp nấu nướng để ăn mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam.
Cả nhà cụng ly chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam và mong muốn mỗi khi đội tuyển Việt Nam ra sân và kết thúc trận đấu sẽ luôn có những bữa tiệc ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam .

Thanh Anh
.
.
.