Hậu vệ Duy Mạnh: Olympic Việt Nam xứng đáng ngôi đầu

Thứ Hai, 20/08/2018, 16:38
Đó lời khẳng định của hậu vệ Duy Mạnh tại cuộc họp báo ngày 20-8 về kỳ tích mà Olympic Việt Nam đã đạt được vừa qua tại ASIAD 2018.

Duy Mạnh khẳng định toàn thể Olympic Việt Nam nhập giải với tâm thế thận trọng và vị trí đầu bảng là kết quả xứng đáng cho những gì mà toàn đội đã thể hiện. Nói về chiến thắng trước Nhật Bản, hậu vệ Việt Nam cho biết toàn đội rất vui với thành tích này nhưng sau tất cả mọi người phải tập trung vào các trận đấu sắp tới.

Duy Mạnh trả lời phỏng vấn. Ảnh: VFF.

"Chặng đường trước mắt còn nhiều gian nan. Vòng tiếp theo là loại trực tiếp nên phải thận trọng trước mọi đối thủ, dù đối thủ là ai cũng phải cố gắng hết mình", Duy Mạnh tuyên bố trước các phóng viên

Nói về chấn thương của Hùng Dũng, Duy Mạnh khẳng định đây là việc đáng tiếc và toàn đội sẽ cố gắng hết sức để thi đấu để gánh vác trách nhiệm mà người đàn anh để lại. Đồng thời hậu vệ này cũng thể hiện tự hào về việc góp phần giúp đội giữ sạch lưới trong 3 trận vừa qua.

Olympic Việt Nam tập dưới bể bơi vào sáng 20-8. Ảnh: Bongdaplus.

Hôm nay (20-8), HLV Park Hang-seo quyết định để toàn thể đội tuyển Olympic Việt Nam gym và bể bơi của khách sạn Harper Cikarang. Vào ngày mai 21-8, toàn đội sẽ di chuyển đến khách sạn Aston Imperial Bekasi.

Lý do chính của việc "chuyển đại bản doanh này" là bởi tại vòng 1/8 của ASISAD, Olympic Việt Nam sẽ đá trên sân Patriot Chandrabhaga, đây là sân vận động hiện đại hơn sân sân Wibawa Mukti mà đội đã thi đấu 3 trận vừa qua.

Khách sạn mới cũng giúp đội tuyển rút ngắn quãng đường đến các sân tập xuống còn 24 km. Tất nhiên do "nạn tắc đường" tại Jakata thì để di chuyển hết quãng đường trên cũng tốn không dưới 2 tiếng.

B.N.(tổng hợp)
.
.
.