Đội tuyển futsal Việt Nam nhận giải phong cách World Cup

Thứ Hai, 03/10/2016, 09:21
Hôm qua, trưởng đoàn ĐT futsal Việt Nam - ông bầu Trần Anh Tú đã thông báo một tin vui bất ngờ khi FIFA quyết định trao giải phong cách (fair play) cho ĐT futsal Việt Nam.

Trong số 3 trận đấu vòng bảng và một trận đấu ở vòng 1/8, ĐT futsal Việt Nam chỉ phải nhận 3 thẻ vàng, và đã thể hiện một phong cách thi đấu cực kỳ hoà nhã.

Ông Tú đánh giá: "Giải thưởng này sẽ là một động lực quan trọng để chúng ta tiếp tục xây dựng và thể hiện một hình ảnh đẹp trong thời gian tới".

Tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Guatemala trong ngày ra quân.

Còn theo Phó chủ tịch chuyên môn VFF Trần Quốc Tuấn, trong một cuộc gặp gỡ gần đây, chủ tịch FIFA Gianni Infatino đã hết lời khen ngợi thành tích lần đầu tiên tham dự vòng chung kết World Cup của ĐT futsal Việt Nam, và tin tưởng với cột mốc quan trọng này, futsal Việt Nam sẽ còn tiếp tục phát triển nhiều hơn nữa.

Cũng trong hôm qua, vòng chung kết World Cup futsal thế giới đã chính thức kết thúc với chiến thắng nghẹt thở 5-4 của ĐT Argentina trước ĐT Nga ở chung kết.

Trước đó, ĐT Iran cũng giành vị trí thứ 3 một cách thuyết phục sau khi thắng ĐT Bồ Đào Nha 5-3. Giải đấu này, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng lịch sử Guatemala 4-2, và đã vượt qua vòng bảng, vào vòng 1/8 hết sức bất ngờ.

Tuấn Thành
.
.
.