Đội tuyển Việt Nam "tập lạ" trước ngày đối đầu với Iraq

Thứ Hai, 07/01/2019, 12:41
Đội tuyển Việt Nam liên tục có các bài tập bóng bổng một ngày trước khi đối đầu với đội tuyển Iraq tại bảng D Asian Cup. 

Tại buổi tập chiều 6-1, HLV Park Hang-seo đã tập trung rèn giũa rất kỹ các bài tấn công và phòng ngự sẽ được áp dung trong trận ra quân gặp ĐT Iraq. 

Trước đó, vào buổi sáng, Ông và các cộng sự trong BHL cũng đã nghiên cứu lối chơi của đội bóng này thông qua băng ghi hình trận đấu được VFF cung cấp. Tính chất quan trọng của buổi tập được thể hiện rất rõ qua sự tập trung tối đa của các cầu thủ trên sân.

Chiều ngày 7-1), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu Zayed Sport City. Trước đó, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ tham dự cuộc họp báo trước trận đấu.

Chiều 6-1 đội tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 3 tại UAE. Ảnh: VFF cung cấp
Đây là buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam tại sân Sultan Bin Zayed trước trận gặp Iraq.Ảnh: VFF cung cấp.
Trọng Hoàng vẫn tập luyện bình thường cùng cả đội trong quãng thời gian ở UAE.Ảnh: VFF cung cấp.
Khác với buổi tập trước khi hò hét liên tục, HLV Park Hang Seo buổi tập này chủ yếu lặng lẽ quan sát các cầu thủ.Ảnh: VFF cung cấp.
Tuy nhiên có điểm đáng chú ý là đội tuyển Việt Nam lại rất tập trung vào các bài tập khống chế bóng bổng trong buổi tập này.Ảnh: VFF cung cấp.
Theo một số chuyên gia bóng bổng vốn là điểm yếu của đội tuyển Việt Nam với các cầu thủ có chiều cao hạn chế trong khi đó đối thủ Iraq lại có lợi thế về mặt này. Ảnh: VFF cung cấp.
Tiền vệ Phạm Đức Huy được ông thầy người Hàn Quốc cho tập một bài tập khá lạ. Ảnh: VFF cung cấp.
Cầu thủ xuất thân từ  lò đào tạo Hà Nội T&T tỏ ra khá nghiêm túc trước các chỉ đạo của HLV Park Hang Seo.Ảnh: VFF cung cấp.
Các kỹ năng cầm bóng cũng được chú trọng. Điều này gợi ý rằng đội tuyển Việt Nam rất có thể sẽ chọn một lối chơi nhuyễn bóng ngắn khi đối đầu với các cầu thủ to cao của Iraq. Ảnh: VFF cung cấp.
B.N.
.
.
.