Đội tuyển Việt Nam sẽ đến Qatar với 24 cầu thủ

Thứ Tư, 26/12/2018, 14:08
Ngày 27-12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tới Qatar chuẩn bị cho hành trình tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019

Sau khi AFF Cup 2018 khép lại, HLV Park Hang Seo đã sớm có sự chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 khi nhanh chóng gọi bổ sung 8 gương mặt lên tuyển. Với quân số lúc này đang là 27 và mỗi đội bóng tham dự Asian Cup 2019 chỉ được đăng ký tối đa 23 cầu thủ, đồng nghĩa sẽ có 4 cái tên phải lỡ hẹn với đấu trường châu Á.

HLV Park Hang Seo họp báo sau trận đấu với CHDCND Triều Tiên.

Trong khi Xuân Hưng và Trọng Hoàng mới phát sinh chấn thương khó có thể tham dự Asian Cup, 5 suất còn lại được chia đều cho 8 gương mặt mới bao gồm: Trần Minh Vương, Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại, Ngô Tùng Quốc và cái tên mới nhất là hậu vệ Hồ Tấn Tài.

Danh sách này phần nào được hé lộ khi HLV Park Hang Seo đã dành những lời "có cánh" cho Minh Vương, Thành Trung, Văn Đại. Trong đó, cặp đôi Minh Vương và Thành Trung được cho là "giàu kinh nghiệm" tại đấu trường châu lục, còn Văn Đại đã thể hiện khá tốt trong trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết thêm rằng ngay sau khi trận chung kết AFF Cup 2018 kết thúc ông đã lên kế hoạch cho Asian Cup 2019. Các cầu thủ ngay khi được tập trung trở lại đã được yêu cầu sinh hoạt điều độ để có thể trạng tốt nhất cho giải đấu sắp tới.

Nhận xét về các đối thủ Tây Á sắp tới là Iran và Iraq, ông Park Hang Seo cho biết đây là hai đội bóng có yếu tố thể lực và thể hình vượt trội so với Việt Nam và ông mong muốn các cầu thủ của mình chơi hết sức để không bị dẫn bàn trước các đối thủ này.

Ngọc-Bình
.
.
.