Đội tuyển Thái Lan mất 4 trụ cột tại AFF Cup 2018

Thứ Sáu, 14/09/2018, 20:20
Trong một cuộc họp báo mới đây HLV đội tuyển quốc gia Thái Lan Milovan Rajevac khẳng định rằng 4 trụ cột của đội bóng nước này sẽ không thể tham dự AFF Cup 2018.

4 cầu thủ vắng mặt lần này là tiền vệ Chanathip Songkrasin, tiền đạo Terassil Dangda, hậu vệ Theerathon Bunmathan và thủ môn Kawin Thamsatchanan. Tất cả 4 cầu thủ này đều đang thi đấu ở nước ngoài.

HLV đội tuyển quốc gia Thái Lan Milovan Rajevac. Ảnh: Goal.

Trong đó Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda và Theerathon Bunmanthan hiện đang chơi cho CLB Consadole Sapporo, Sanfrecce Hiroshima và Vissel Kobe tại J.League 1(Nhật Bản).Trong khi đó, thủ môn Kawin Thamsatchanan hiện đang đầu quân cho CLB Oh Leuven tại giải hạng 2 của Bỉ.

Đây vốn là thông tin không mới bởi từ đầu năm đã có tin đồn rằng 4 trụ cột trên không thể về phục vụ đội tuyển quốc gia Thái Lan bởi các CLB chủ quản không chịu "nhả ". Để đối phó với tình huống bất khả kháng này, HLV Milovan Rajevac cho biết sẽ gọi lên tuyển các cầu thủ trẻ.

Cần nhớ 4 cầu thủ trên đang là những người chơi tốt nhất ở vị trí của họ trên cả bình diện Thái Lan hay Đông Nam Á. Về mặt xếp hạng Thái Lan hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng của FIFA tuy nhiên họ vẫn được đánh gia là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2018.

Trong một diễn biến khác CLB Hoàng Anh Gia Lai tiết lộ quá trình điều trị của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tại Hàn Quốc có những chuyển biến tích cực và cầu thủ này có thể trở về trước khi mùa giải V League 2018 kết thúc cũng như có tham gia thành phần đội tuyển quốc gia Việt Nam tại AFF.

Cao Nhuận
.
.
.