Cư dân mạng đồng loạt cổ vũ U23 Việt Nam

Thứ Tư, 29/08/2018, 13:58
Cho tới thời điểm này, trên các trang mạng xã hội trong nước cũng như quốc tế đang tràn ngập những tấm hình của ĐT U23 Việt Nam cùng các dòng trạng thái cổ vũ, kêu gọi bạn bè, người thân, với hi vọng tiếp thêm sức mạnh giúp ĐT Olympic Việt Nam đánh bại Hàn Quốc, bước vào chung kết ASIAD 18.


Bàn thắng vàng của Văn Toàn vào lưới Syria ở phút 108 đã giúp cho U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử bước vào vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Dù phải chạm trán đội đương kim vô địch Hàn Quốc tại vòng bán kết vào chiều nay (29-8), thì các cổ động viên hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng, tinh thần cũng như ý chí chiến đấu của thầy trò Park Hang-seo bởi những thành tích đáng nể mà họ đã làm được tại VCK U23 Châu Á hồi đầu năm và tại ASIAD 2018 đang diễn ra tại Indonesia.

Trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,… các cổ động viên Việt Nam đã đồng loạt thay avatar và kêu gọi bạn bè, người than cổ vũ cho Olympic Việt Nam, với hi vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ viết tiếp lịch sử tại giải ASIAD 2018 lần này.

Trên trang mạng xã hội Facebook, nhiều CĐV Việt Nam đồng loạt thay avatar để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.
Facebooker thay ảnh đại diện kèm theo hashtag "Việt Nam vô địch".
Một bức ảnh được cư dân mạng chế lại từ poster của các siêu anh hùng Marvel, với hy vọng những chiến binh Việt Nam sẽ đánh bại Hàn Quốc tại trận bán kết ASIAD 2018 sắp tới.
Ngay sau khi vào bán kết, rất nhiều CĐV đã đặt ngay các tour 15 triệu đồng sang Indonesia xem trận Việt Nam vs Hàn Quốc. Trong ảnh là cảnh người hâm mộ xếp hàng nhuộm đỏ sân bay để sang Indonesia trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển U23 nước nhà.
Một phong cách cổ vũ bóng đá rất... Việt Nam.

Tờ lịch "tiên tri" của một ngân hàng tiếp tục gây sốt trở lại khi dự đoán các người hùng của Việt Nam sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích tại ASIAD 18 năm nay. Trước đó, cuốn lịch này đã làm dậy sóng mạng xã hội khi dự đoán đúng hầu hết các trận của Việt Nam tại VCK U23 Châu Á diễn ra vào đầu năm nay tại Thường Châu (Trung Quốc).

Một tài khoản Instagram đã quyết định độ lại chiếc xế hộp của mình để cổ vũ U23 Việt Nam và chụp ảnh khoe lên mạng cùng với caption: "Tiến lên Việt Nam ơi".
Các trường học, công ty,... đã ra quyết định cho sinh viên, nhân viên nghỉ làm từ 15h30 và tổ chức lắp đặt các màn hình LED kích cỡ lớn để phục vụ nhu cầu xem bóng và cổ vũ.
Ngoài những CĐV trong nước, thì những người hâm mộ bóng đá quốc tế cũng đều hi vọng Việt Nam sẽ tạo nên kỳ tích. Trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, nhiều tài khoản đã bày tỏ sự thán phục và chúc cho U23 Việt Nam sẽ giành được chiến thắng. "Việt Nam nhất định sẽ giành ngôi vương", “Họ thật sự quá tuyệt vời”, "Chúc mừng Việt Nam", "Bóng đá Việt Nam thời gian trở lại đây vô cùng khởi sắc", "Trận bán kết các bạn phải thật cố gắng hết sức nhé, hãy đưa Son Heung-min đi thực hiện nghĩa vụ quân sự"...
Cao Trung
.
.
.