Công Phượng khoe cơ bắp khi "đối đầu" với thầy Park

Thứ Ba, 18/05/2021, 15:48
Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai cởi trần để lộ một thân hình cơ bắp khi cùng đánh bóng bàn với HLV Park Hang-seo.

Đó là nội dung bức ảnh được trợ lý ngôn ngữ đội tuyển Lê Huy Khoa đăng tải vào trưa 18/5. Trong bức ảnh, Công Phượng cởi trần với cơ thể đầy cơ bắp, đầu ngẩng cao, trong khi HLV Park Hang-seo đứng chống nạng. "Khán giả và trọng tài" của trận đấu này là hai tuyển thủ quốc gia Quang Hải, Anh Đức.

Công Phượng và HLV Park Hang -seo tham gia đánh bóng bàn. Ảnh: Lê Huy Khoa.

Bức ảnh lập tức gây sốt cộng đồng mạng và những người yêu bóng đá. Trong số những bình luận đá chú ý của cộng đồng mạng có cả Viên Minh, vợ mới cưới của Công Phượng. "Cháu thấy Phượng lên tuyển bụng hết mỡ rồi", vợ của chân sút Hoàng Anh Gia Lai bình luận về bức ảnh của chồng.

Trong khi đó nhiều người khác quan tâm tới kết quả của trận đấu bóng bàn đặc biệt này và cả dáng đứng có phần "khiêu khích" của tiền đạo người Nghệ An...

Thực tế những trận đấu bóng bàn này hoạt động giải trí lúc rảnh rỗi của các thành viên tuyển Việt Nam trong thời gian tập trung ở Hà Nội. Không chỉ có Công Phượng và HLV Park Hang-seo, theo những bức ảnh trên tài khoản mạng xã hội của trợ lý Lê Huy Khoa thì các cầu thủ như Anh Đức, Bùi Hoàng Việt Anh... cũng tham gia hoạt động này.

Các thành viên khác của đội tuyển quốc gia cũng tỏ ra thích thú với hoạt động giải trí này. Ảnh: Lê Huy Khoa.

Đội tuyển quốc gia Việt Nam hiện vẫn đang trong đợt tập trung chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trong chiều 18/5, đội sẽ có trận đấu nội bộ với đội U22 tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Cũng trong ngày 18/5, nhóm cầu thủ Sông Lam Nghệ An gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng sẽ lên hội quân cùng đội tuyển sau khi hết cách ly y tế.


Nguyễn Bình
.
.
.