Công Phượng cân bằng thành tích với Văn Toàn

Thứ Tư, 28/04/2021, 19:36
Với bàn thắng vào lưới CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa vào chiều nay (28/4), Công Phượng đã cân bằng thành tích với người đồng đội Văn Toàn.

Trận đấu giữa CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa và CLB HAGL thuộc vòng 11 V.league 2021 diễn ra với những khán đài trống không có khán giả. Việc CLB Viettel bất ngờ bị cầm hòa ở trận đấu với  CLB TP HCM giúp đội bóng phố núi có thể chắc chắn giữ vững ngôi đầu sau vòng 11 mà không cần quan tâm tới kết quả trận này tuy nhiên các học trò của HLV Kiatisuk vẫn cống hiến cho người hâm mộ 90 phút đầy mãn nhãn.

Sau 45 phút đầu tiên gặp khó khăn vì đội chủ nhà chơi phòng ngự vô cùng chặt chẽ, HAGL có được điều mình cần trong hiệp 2. Chỉ 3 phút sau giờ nghỉ, trong một tình huống phối hợp nhuyễn như đá tập của các cầu thủ HAGL, bóng đến chân  Minh Vương, cầu thủ người Thái Bình bình tĩnh tung ra cú sút xa đẹp mắt, mở tỷ số trận đấu.

Chưa đầy 20 phút sau tỷ số đã được nhân đôi cho các vị khách khi Brandao bị Trịnh Văn Lợi đốn ngã trong vòng cấm địa, HAGL được hưởng phạt đền. Trên chấm penalty, Công Phượng dễ dàng đánh lừa thủ môn Thanh Diệp để nâng tỷ số lên 2-0.

Đây là pha lập công thứ 6 của cầu thủ người Nghệ An tại V.league 2021. Công Phượng đã cân bằng thành tích với người đồng đội Văn Toàn cũng như gia nhập nhóm chân sút nổ súng nhiều nhất mùa giải này cùng với Tiến Linh (Bình Dương); Eydison (Quảng Ninh); Anicet (Nam Định).

CLB Đông Á Thanh Hóa có bàn rút ngắn tỷ số vào cuối trận cũng từ một pha đá phạt đền. Tỷ số 2-1 được giữ cho đến hết trận đồng nghĩa với việc HAGL tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng sau vòng 11 V.league.

Đội bóng phố núi hiện có 28 điểm, hơn đội đứng thứ 2 (Viettel) điểm và hơn đội đứng thứ 3 (Nam Định) tới 10 điểm.

Nguyễn Bình
.
.
.