Thực hư tin đồn Chelsea sắp “đổi chủ”

Thứ Sáu, 26/10/2018, 10:06
Tờ Daily Mail của Anh dẫn nguồn tin từ CLB thành phố London cho biết tỷ phú Roman Abramovich không có ý định bán Chelsea như tin đồn trước đó.

Nguồn tin từ giới lãnh đạo cao cấp của Chelsea cho biết ông chủ Roman Abramovich không quan tâm và cũng sẽ không có chuyện đàm phán  bán CLB này cho tỷ phú người Séc Petr Kellner như các tin đồn trước đó.

Phát ngôn viên của Tập đoàn PPF của tỷ phú Kellner, Zuzana Migdalova, đã không phủ nhận suy đoán trên. "Chúng tôi không bình luận về tin đồn", bà Migdalova nói khi trả lời phóng vấn tờ Sports Mail.

Tỷ phú người Séc Petr Kellner.

Trước đó có tin rằng ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã thuê một ngân hàng ở New York có tên Raine Group để định giá CLB này trước khi bán. Thậm chí một nguồn tin khác còn tiết lộ cho Daily Mail biết rằng Raine Group đã định giá Chelsea khoảng 2 tỷ bảng Anh.

Cần biết Raine Group là hãng đã góp công rất lớn cho thương vụ tập đoàn truyền thông khổng lồ của Trung Quốc Media Capital mua lại 13% cổ phần của Man City với giá 265 triệu bảng vừa qua.

Riêng về tỷ phú người Séc Petr Kellner ông này là đang sở hữu một khu vực VIP tại sân Stamford Bridge và cùng là cổ đông với Abramovich trong công ty khai khoáng Evraz tại Nga. Theo tạp chí Forbes, tài sản của Kellner có giá trị khoảng 13 tỷ USD.

The Blues đang có phong độ tốt trong mùa bóng này và ông chủ Roman Abramovich không có ý định bán.

Sở dĩ các tin đồn về việc ông Roman Abramovich khi vị tỷ phú này đã hoãn kế hoạch xây dựng mới sân vận động giá trị 500 triệu bảng. Không những thế sự suy giảm thành tích của Chelsea trong mấy mùa gần đây khiến đội bóng thành London không giành nổi suất dự Champions League.

Tỷ phú  Roman Abramovich. Ảnh: Reuters.

Trong khi các tin đồn về CLB sắp "đổi chủ" thì thầy trò HLV Sarri tiếp tục thi đấu thành công. Sau khi cầm hòa Man Utd, họ tiếp tục nối dài mạch trận bất bại tại mọi đấu trường. Báo chí Anh đã tung hộ chiến lược gia Italia và coi ông có tài năng vượt trội hơn Mourinho.

Cụ thể vào rạng sáng nay, nhờ cú hattrick của Loftus-Cheek Chelsea đã có chiến thắng 3-1 trước  BATE Borisov qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng L tại Europa League với 3 trận toàn thắng.

B.N.
.
.
.