CLB Hà Nội tiếp tục “chiêu binh mãi mã”

Thứ Năm, 11/07/2019, 21:16
Sau tiền đạo người Pháp Kebe, Hà Nội FC tiếp tục “trình làng” thêm một ngoại binh mới.

Trung vệ đắt giá người Iran Sajad Moshkelpour SN 1990 và sở hữu chiều cao 1m88, có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ người Iran sẽ mang số áo 99 tại đội bóng Thủ đô.

Trước khi đến Việt Nam để khoác áo đội bóng Thủ đô, anh từng thi đấu cho Paykan FC tại Persian Gulf Pro League. Sajad Moshkelpour được kỳ vọng sẽ trở thành lá chắn thép trong hệ thống phòng ngự của Hà Nội FC trong thời gian tới.

Hiện chưa rõ thời hạn hợp đồng giữa Sajad và CLB Hà Nội FC nhưng rõ ràng với việc vừa lấy được ngôi đầu bảng từ tay CLB TP HCM đồng thời liên tục “chiêu binh mãi mã” đội bóng của Bầu Hiển đã thể hiện tham vọng bảo vệ chức vô địch V.league.

Trung vệ Iran sẽ củng cố hơn nữa hàng thủ của Hà Nội FC. Ảnh: HNFC.

Một tin vui nữa cho các CĐV bóng đá Thủ đô khi mới đây có thông tin cho biết cầu thủ Ricardo Quaresma đã đánh tiếng là sẵn sàng gia nhập Hà Nội FC nếu có lời đề nghị hợp lý. “Đồng đội cũ” của CR7 hiện đang thi đấu tại giải Vô địch Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ cho CLB Besitak.

Thông tin Quaresman có thể tới Việt Nam làm đồng đội Quang Hải, Văn Quyết tuy chưa được xác thực nhưng rõ ràng V.league đang là một điểm đến hứa hẹn với nhiều cầu thủ nổi tiếng.

B.N
.
.
.