CĐV Việt Nam "nhuộm đỏ" Thủ đô truyền lửa cho thày trò Park Hang-seo

Thứ Năm, 10/10/2019, 18:01
Ngày 10-10, dù còn nhiều tiếng nữa mới đến giờ bóng lăn nhưng hàng trăm CĐV đã diễu hành trên nhiều đường phố tại Hà Nội tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà trước đối thủ Malaysia.

 20h hôm nay (ngày 10-10) tại sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển bóng đá Việt Nam tiếp đón Malaysia trong khuôn khổ lượt thứ 2 vòng loại bảng G World Cup 2022.

 Ngay từ trưa, hàng trăm CĐV đã diễu hành trên nhiều đường phố tại Hà Nội. Tất cả đều chuẩn bị sẵn áo đỏ sao vàng, cờ cùng băng rôn cổ động, kỳ vọng về chiến thắng dành cho đội nhà.

Dù trận đấu sẽ diễn ra lúc 20h nhưng từ đầu giờ trưa nhiều nhóm CĐV Việt Nam đã rủ nhau xuống đường để "nhuộm đỏ" phố phường.

Theo ghi nhận của PV vào khoảng 12h30 tại khu vực Ngọc Thụy, Long Biên đã có rất nhiều CĐV tập trung để đi cổ vũ cho đội tuyển. Những chiếc ô tô dán cờ đỏ, sao vàng cùng nhiều băng rôn cổ vũ đội tuyển.

Các CĐV vừa đi vừa hò hét, đánh trống, hô to khẩu hiệu “Việt Nam vô địch”. 

Trong khi đó, vào 15h chiều, khoảng hơn 100 CĐV hội CĐV miền bắc cùng xe ô tô và xe máy diễu hành cổ vũ đội tuyển qua các tuyến phố trung tâm và tiến về sân vận động Mỹ Đình.

Trống kèn, thậm chí loa công suất lớn cũng được những CĐV nhiệt thành của ĐTVN mang theo để làm nóng bầu không khí trước trận "đại chiến" với các vị khách Malaysia.

So với AFF Cup 2018, ĐT Malaysia có sự khác biệt khi có những cầu thủ nhập tịch, như chính HLV Park Hang-seo từng nói thì đội bạn đã có những tiến bộ so với năm ngoái tuy nhiên rất nhiều CĐV Việt Nam vẫn tin vào một chiến thắng giành cho "những chiến binh sao vàng" trong trận đấu tối nay tại sân Mỹ Đình.

Một nhóm CĐV với chiếc xe cổ vũ được trang trí vô cùng hoành tráng sẵn sàng lên đường đi truyền lửa cho đoàn quân HLV Park Hang-seo.
Tại khu vực trung tâm Hà Nội ngay từ đầu giờ chiều cũng xuất hiện những nhóm CĐV tương tự.
Tất cả đều mang theo những lá quốc kỳ cỡ lớn....
Không khí phố phương Hà Nội như sắp bước vào một ngày hội lớn.
Không chỉ có quốc kỳ mà hầu như mọi trang phục mang theo của những nhóm CĐV này đều lấy màu đỏ làm chủ đạo. Không biết lấy thông tin từ đâu nhưng nhiều CĐV tin rằng trang phục thi đấu của đội chủ nhà sẽ là màu đỏ truyền thống, màu quốc kỳ nên họ mặc vậy nhằm "tiếp lửa" cho đội nhà.
Tất cả gặp nhau đều vui vẻ như những người bạn thân thiết từ lâu bởi đều có chung một tình yêu giành cho DDTVN.
Đoàn diễu hành của các CĐV đi qua nhiều khu vực tại Thủ đô trước khi kéo về khu vực Mỹ Đình nơi diễn ra trận đọ sức giữa thày trò HLV Park Hang-seo và ĐT Malaysia.
Khoảnh khắc thân thiện giữa CĐV Việt Nam và CĐV Malaysia.
Càng gần đến giờ bóng lăn tại khu vực Mỹ Đình càng đông những CĐV kéo về. Nhiều CĐV trẻ đã có mặt từ rất sớm tại sân VĐ Mỹ Đình hào hứng cổ vũ cho đội tuyển
Các cổ động viên hóa trang rực rỡ đẹp mắt cổ vũ đội tuyển Việt nam trước giờ thi đấu
20h tối nay (10-10), tại Sân vận động (SVĐ) Quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra trận vòng loại thứ hai World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.
Bình Nguyễn-Trần Ngọc
.
.
.