HLV Park Hang-seo thấy may mắn vì Việt Nam không chung bảng với Hàn Quốc

Thứ Năm, 26/09/2019, 18:24
HLV Park Hang-seo cho biết ông sợ Việt Nam chung bảng với đội bóng quê hương vì ngại... phóng viên Hàn Quốc.

"Khi tôi xem bốc thăm (chia bảng vòng Chung kết U23 châu Á 2020) tôi thấy rất may vì chúng ta không gặp Hàn Quốc. Nói gì thì nói Hàn Quốc cũng là quê hương của tôi nên tôi cảm thấy có chút áp lực nếu cùng bảng với họ. Không phải mình sợ nhưng nếu vào bảng đó, phóng viên Hàn Quốc họ hỏi nhiều lắm, hỏi nhiều đến phát mệt", HLV Park Hang-seo nói khi trả lời phỏng vấn chiều ngày 26-9.

HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn chiều 26-9 sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á. Ảnh: CTV.

Việt Nam rơi vào bảng D cùng với Triều Tiên, Jordan và UAE. Khác với tâm lý "phấn khởi" của phần đông CĐV xứ sở hình chữ S, ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra khá thận trọng khi nhận xét về các đối thủ cùng bảng đấu. "Các đội cùng bảng D (với Việt Nam) đều rất mạnh", HLV Park nhấn mạnh.

Theo HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam dù có hành trình tại vòng bảng vô cùng ấn tượng (toàn thắng cả bốn trận không để lọt lưới bàn nào, đứng nhất bảng) thì cũng không thể chủ quan bởi vòng chung kết sẽ "rất khác".

"Thực ra tôi không tin vào khái niệm dấu hiệu vận may, chúng ta nỗ lực thì vận may sẽ đến và tôi tin tưởng vào điều đó. Vòng Chung kết U23 châu Á sang năm tổ chức ở Thái Lan. Còn trước mắt chung tôi tập trung cho vòng loại World Cup  và Sea Games", chiến lược gia Hàn Quốc cho biết.

B.N
.
.
.