Bản danh sách "bí mật" của ông Park

Chủ Nhật, 06/10/2019, 18:47
Một danh sách được HLV Park Hang-seo kiểm tra ngay trong buổi tập chiều của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2022.

Chiều nay (6-10), Đội tuyển Quốc gia Việt Nam (ĐTQG) có một buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2022.
Hôm nay ĐT tiếp tục được bổ sung thêm nhân lực là nhóm cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội vừa trở về từ Triều Tiên.
Trước buổi tập chú chó nhỏ của HLV Park Hang-seo bất ngờ chạy vào sân tập khiến ông thầy người Hàn phải "đích thân ra mặt" mới triệu hồi nó ra khỏi sân.
HLV Park được cho là người yêu động vật. Truyền thông từng bắt được cảnh chiến lược gia người Hàn chơi đùa cùng chú chó nhỏ này sau mỗi buổi tập...
Các cầu thủ sau đó được cho khởi động nhẹ...
Vẫn như mọi khi ông thầy người Hàn Quốc lặng lẽ theo dõi những cậu học trò luyện tập.
Sau phần khởi động các cầu thủ được cho nghỉ tại chỗ uống nước. Trời khá oi nóng vào chiều nay.
Sau phần khởi động có phần "nhẹ nhàng", chuyên gia người Hàn Quốc bắt đầu bài huấn luyện chạy ngắn...
Quang Hải nhanh chóng hòa nhập vào không khí tập luyện của đồng đội. 
Cầu thủ người Đông Anh không cho thấy dấu hiệu mệt mỏi dù vừa cùng với CLB Hà Nội "chinh chiến" tại Triều Tiên 
Tiền vệ của đội bóng Thủ đô vẫn cho thấy những phẩm chất kỹ thuật điêu luyện của mình trong khi luyện tập. Khó trách tại sao HLV Park Hang-seo luôn "năng nặc" đòi giữa Hải trong dách cuối cùng dù có nhiều ý kiến rằng cầu thủ này đang bị "quá tải" sau khi cùng CLB Hà Nội chiến đấu cùng lúc tại 3 mặt trận.
Một điều khá lạ trong buổi tập hôm nay là HLV Park Hang-seo bất ngờ lôi ra xem một tờ giấy mà nhìn qua giống như một bản danh sách. Cũng không thể biết hành động của ông thầy người Hàn là vô tình hay hữu ý khi mà ông quay lưng về phía đông đảo phóng viên trong lúc đọc "bản danh sách trên". 
Sau khi cất "tài liệu mật" kia vào túi, ông Park quay lại nơi nhiều phóng viên đứng và tuyên bố giờ tác nghiệp đã kết thúc.
Động tác của ông thầy người Hàn ra dấu cho những phóng viên có mặt trên sân tập về việc kết thúc thời gian tác nghiệp trên sân.
Nguyễn Bình
.
.
.