CĐV Nhật Bản lo lắng trước cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam tối 24-1

Thứ Ba, 22/01/2019, 15:12
Không ít fan hâm mộ Nhật Bản đã tỏ ra lo lắng trước việc đội tuyển của họ chạm trán ĐT Việt Nam tại vòng tứ kết Asian Cup 2019, JP ngày 22-1 cho hay.

Tối 21-1, Nhật Bản đã giành chiến thắng 1-0 trước Arab Saudi để giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đối thủ của đội bóng xứ sở mặt trời mọc là đội tuyển Việt Nam. Trận đấu này diễn ra vào ngày 24-1.

Tuy Nhật Bản được đánh giá cao hơn ở cuộc đụng độ tại vòng tứ kết sắp tới nhưng không ít CĐV đến từ xứ sở mặt trời mọc đã bày tỏ sự lo lắng cho đội nhà.

Không ít CĐV Nhật Bản lo lắng cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Sau khi đội nhà vượt qua vòng 1/8, tài khoản Naotaro bình luận trên fanpage AFC Asian Cup: “Chúc mừng đội tuyển đã giành chiến thắng trước Arab Saudi. Ở vòng tứ kết, chúng ta sẽ gặp khó khăn trước ĐT Việt Nam. Các cầu thủ cần nỗ lực hơn để tiếp tục giành chiến thắng.

“Tuy giành chiến thắng nhưng đây không phải là trận đấu tốt của Nhật Bản. Hàng công của chúng tôi thi đấu không tốt. Nếu tiếp tục thi đấu tệ như vậy, Nhật Bản sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước ĐT Việt Nam ở tứ kết” - tài khoản Kazuhiko Takeoka nhận định.

Fan hâm mộ có tên Yutaro Tarbit bình luận: “Đó là một màn trình diễn nhảm nhí của Nhật Bản. Nó làm tôi liên tưởng tới cách Mourinho đỗ xe buýt trong các trận đấu. Nếu Nhật Bản không cải thiện lối chơi, họ có thể sớm bị loại”.

Trên mạng xã hội Twitter, tài khoản Tomiyasu bình luận: “Tôi vui mừng khi Nhật Bản lọt vào tứ kết. Thế nhưng, tôi cảm thấy rất lo lắng vì nếu đội bóng tiếp tục thi đấu như vậy trước ĐT Việt Nam, họ hoàn toàn có thể bị đánh bại”.

Về phần mình, tài khoản Kitagawa bình luận: “Lối đá của Nhật Bản tại Asian Cup không thực sự thuyết phục. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng chúng ta lại thường xuyên thi đấu với đấu pháp phòng ngự, phản công”.


Hưng Minh
.
.
.