HLV Arab Saudi từ chức sau thất bại trước Nhật Bản

Thứ Ba, 22/01/2019, 07:27
HLV trưởng Juan Antonio Pizzi của đội tuyển Saudi Arabia đã từ chức sau khi thất bại 0-1 trước đội tuyển Nhật Bản tại vòng 1/8 Asian Cup.

"Tôi rất vui và biết ơn những cầu thủ của mình, họ đã làm những gì tôi yêu cầu họ làm. Tất nhiên, chúng tôi đã mắc một số sai lầm nhưng chúng tôi sẽ học hỏi từ họ (Nhật Bản)", HLV Juan Antonio Pizzi nói sau khi công bố quyết định từ chức.

HLV trưởng Juan Antonio Pizzi của đội tuyển Saudi Arabia đã từ chức. Ảnh: FOX.

"Công việc của tôi với đội tuyển quốc gia (Arab Saudi) đã chấm dứt, không ai nói chuyện với tôi về việc gia hạn hợp đồng của tôi. Tôi không biết thử thách tiếp theo của mình là gì", nhà cầm quân người Argentina nói.

Trong quá trình dẫn dắt ĐT Arab Saudi, ông Pizzi đã để lại dấu ấn nhất định với chiến thắng trước Ai Cập tại World Cup 2018 vừa qua. Tại trận đấu (chỉ còn mang tính thủ tục), đội bóng Tây Á này đã đánh bại Mohamed Salah và các đồng đội trên đất Nga để có một chiến thắng chia tay World Cup.

Tại Asian Cup lần này "các chú chim cắt xanh" đã có hai chiến thắng trước khi đối đầu với Nhật Bản tại vòng 1/8. Trong trận đấu với đại diện Đông Bắc Á, Arab Saudi đã chơi rất cố gắng với việc kiểm soát bóng nhiều hơn tạo ra vô số cơ hội nhưng vẫn phải chấp nhận thất bại tối thiểu.

 “Thất bại này thật đáng tiếc. Đó không phải những gì chúng tôi xứng đáng. Các cầu thủ đã nỗ lực tạo cơ hội. Chúng tôi sẽ phân tích lại những vấn đề còn tồn tại của đội bóng”, ông Pizzi tỏ ra tiếc nuối trong cuộc họp báo sau trận đấu.

BN(theo FOX)
.
.
.