Bế mạc Giải quần vợt nhà nghề Đà Nẵng Việt Nam mở rộng 2019

Chủ Nhật, 13/01/2019, 08:08
Sau 7 ngày tranh tài sôi nổi, tay vợt người Tây Ban Nha Marcel Granollers, cùng cặp đôi Cheng-Peng Hsieh (Đài Loan) và Christopher Rungkat (Indonesia) đã đoạt chức vô địch Giải quần vợt nhà nghề Đà Nẵng Việt Nam mở rộng 2019 sau khi giành chiến thắng các trận chung kết vào chiều 12-1, tại Làng Thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng.

Trận chung kết nội dung đơn nam là cuộc đối đầu giữa tay vợt người Tây Ban Nha Marcel Granollers hạng 96 ATP và tay vợt người Italia Matteo Viola hạng 292 ATP. Với đẳng cấp vượt trội Marcel Granollers đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Matteo Viola, với tỷ số các set lần lượt là 6-2 và 6-0, qua đó trở thành nhà vô địch nội dung đơn nam với giải thưởng 7.200 USD và 80 điểm thưởng trong bảng xếp hạng ATP.

Trận chung kết nội dung đôi nam diễn ra giữa cặp đôi Cheng-Peng Hsieh (Đài Loan) và Christopher Rungkat (Indonesia) gặp cặp đôi Leander Paes (Ấn Độ) và Miguel Angel Reyes-Varela (Mexico). Với sức trẻ, cặp đôi Cheng-Peng Hsieh (Đài Loan) và Christopher Rungkat (Indonesia) đã xuất sắc đánh bại cặp đôi Leander Paes (Ấn Độ) và Miguel Angel Reyes-Varela (Mexico) với tỷ số 11-9, qua đó đăng quang ngôi vô địch nội dung đôi nam với giải thưởng 3.100 USD và 80 điểm thưởng trong bảng xếp hạng ATP. Trong khi đó, các tay vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang, Nguyễn Quốc Khánh và Daniel Nguyễn đều đã dừng bước sớm khi không vượt qua được các đối thủ có thứ hạng cao trên thế giới.

Đinh Văn Nhiều
.
.
.