Báo CAND giao lưu với các tuyển thủ vô địch bóng bàn Việt Nam

Thứ Bảy, 02/11/2019, 18:50
Chiều 2-11, Báo CAND đã tổ chức thi đấu, giao lưu với các nhà vô địch bóng bàn Việt Nam, các tuyển thủ thành viên đội tuyển quốc gia, Đội tuyển Hà Nội, Đội tuyển T&T, Đội tuyển Quân đội, Đội tuyển Bệnh viện Bạch Mai, Đội tuyển SportTV.

Đến dự buổi giao lưu có Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND; Thiếu tướng Vũ Quang Hưng, nguyên Chánh Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an cùng nhiều đồng chí lãnh đạo, đại diện một số bộ, ngành Trung ương và đông đảo người hâm mộ bóng bàn trong cả nước.
Thiếu tá Đặng Việt Hưng, Phó Trưởng Ban Thời sự - Chính trị, Báo CAND tặng hoa chúc mừng thành tích xuất sắc của các đội tuyển tham dự giao lưu.
Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND cùng Thiếu tướng Vũ Quang Hưng, nguyên Chánh Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an và các vận động viên tại buổi giao lưu.

Mở đầu buổi giao lưu, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Thiếu tướng Vũ Quang Hưng cùng Thiếu tá Đặng Việt Hưng, Phó Trưởng Ban Thời sự - Chính trị, Báo CAND đã thi đấu giao lưu với các tuyển thủ Đinh Quang Linh, Dương Văn Nam, Lê Đình Đức, Nguyễn Trung Kiên…, đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi, hào hứng cuốn hút người xem.

Chia sẻ tại buổi lễ khai mạc, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND cho biết, buổi giao lưu được tổ chức ngoài chúc mừng những thành tích xuất sắc của các đội tuyển bóng bàn đã đạt được trong thời gian qua, còn nhằm góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các vận động viên. Mỗi trận đấu diễn ra hứa hẹn sẽ là những trận cầu đỉnh cao, cống hiến những pha bóng đẹp, giây phút khó quên trong lòng khán giả…

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND giao lưu bóng bàn với các tuyển thủ.
Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND cùng Thiếu tướng Vũ Quang Hưng, nguyên Chánh Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an giao lưu bóng bàn với các tuyển thủ.

Được biết, vừa qua tại Giải Bóng bàn cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIII năm 2019, Đội tuyển Liên Chi hội Nhà báo Bộ Công an bao gồm: Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND; Thiếu tá Đặng Việt Hưng, Phó Trưởng Ban Thời sự - Chính trị, Báo CAND; đồng chí Trần Quang Hòa, đồng chí Nguyễn Ngọc Hưng…, đã xuất sắc giành ngôi vô địch, bảo vệ thành công nội dung Đồng đội nam lần thứ 3 liên tiếp đoạt Cúp vàng vô địch.

Tại nội dung đôi nam có lãnh đạo, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND cũng đã giành Huy chương Bạc.

Thiếu tá Đặng Việt Hưng, Phó Trưởng Ban Thời sự - Chính trị, Báo CAND giao lưu bóng bàn với các tuyển thủ.

Đội nam Liên Chi hội Nhà báo Bộ Công an tại vòng đấu bảng đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển Hội Nhà báo tỉnh Thái Bình, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh với tỷ số sát sao để giành quyền vào đánh trận chung kết với đội tuyển Báo Thể thao và giành chiến thắng, đoạt Cúp vô địch. 

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam từ lâu đã trở thành một sự kiện quan trọng đối với người làm báo trong cả nước. Giải được các lãnh đạo, hội viên nhà báo rất quan tâm, tích cực tham gia, ủng hộ. Đến nay, giải đã trở thành sân chơi hữu ích, qua đó đã tạo nên sức mạnh tinh thần, sự đoàn kết, tính chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng trong các hoạt động công tác Hội. 

Đây không chỉ là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, cọ xát, còn là dịp khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, đồng nghiệp trong giới báo chí; từ đó tạo động lực giúp những người làm báo có thêm lòng yêu nghề, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và trách nhiệm của báo chí đối với xã hội; đồng thời phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí.

Bên cạnh đó, tại Hội thao Hội Nhà báo TP Hà Nội lần thứ 25 năm 2019 mở rộng diễn ra trung tuần tháng 10 vừa qua, đội tuyển Báo CAND cũng đã xuất sắc giành được 2 huy chương vàng và 1 huy chương bạc tại các nội dung thi đấu đồng đội nam và đôi nam lứa tuổi 18-40…

Trong những năm qua, Đội tuyển bóng bàn Báo CAND đã không ngừng tập luyện, đẩy mạnh các phong trào thể dục thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng bàn. Báo CAND luôn là một đơn vị mạnh, dẫn đầu tại bộ môn thi đấu bóng bàn trong làng báo Việt Nam. 

Qua phong trào thi đấu, tập luyện đã góp phần khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, đồng nghiệp trong giới báo chí. Từ đó, tạo động lực giúp cán bộ, chiến sỹ, những người làm Báo CAND có thêm lòng yêu nghề, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; đồng thời, phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí; khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong các cấp hội, các cơ quan báo chí, để các giải đấu thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cả nước, tạo tiền đề cho sự thành công của những mùa giải đấu tiếp theo.


Xuân Trường
.
.
.