Xe buýt đâm vào cửa hàng đồ điện ở Đức, 43 trẻ em bị thương

Thứ Ba, 16/01/2018, 20:22
Cảnh sát miền Nam nước Đức cho biết hôm 16-1, có ít nhất 48 người, bao gồm 43 trẻ em đã bị thương sau khi một xe buýt chở học sinh mất phanh đâm vào một cửa hàng bán đồ điện ở Güterbahnhofstrasse.

Người phát ngôn Sở Cảnh sát Mannheim, Christoph Kunkel cho biết có 3 trực thăng y tế đã giúp đã các học sinh bị tai nạn, bao gồm 6 em bị thương nặng đến bệnh viện địa phương cấp cứu, Thông tấn DPA đưa tin.

Trong số 10 người bị thương nặng, có 5 người đang trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng.

Hiện trường vụ tai nạn xe buýt gây thương tích cho 22 người bao gồm 21 học sinh và tài xế ở Eberbach, thành phố Mannheim, Cộng hòa Liên bang Đức hôm 16-1. Ảnh: DPA

Ông cho biết, xe buýt đâm vào một cửa hàng bán đồ điện ở Güterbahnhofstrass, thị trấn Eberbach cách phía Đông thành phố Mannheim khoảng 50 km sau 7 giờ sáng (giờ địa phương) ngày 16-1.

Xe buýt chở nhiều học sinh vào thời điểm tai nạn xảy ra, nhưng cảnh sát chưa có thông tin chi tiết có bao nhiêu trẻ em trên phương tiện giao thông.

Ông Kunkel thông báo một khu vực rộng xung quanh hiện trường vụ tai nạn đang tạm cấm đường để phục vụ công tác điều tra.

Trúc Phạm
.
.
.