Xả súng trong cuộc biểu tình chống Donald Trump, 5 người bị thương

Thứ Năm, 10/11/2016, 11:51

Có ít nhất 5 người bị bắn trọng thương khi một đối tượng chưa rõ danh tính xả súng vào dòng người biểu tình chống Donald Trump chỉ vài giờ sau khi ông được bầu làm Tổng thống Mỹ, Express Daily đưa tin trưa 10-11, theo giờ Việt Nam.

Cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được tin báo có một vụ xả súng làm nhiều người bị thương trong cuộc biểu tình phản đối chiến thắng của ông Donald Trump.

Đối tượng gây án đã nổ súng ở trung tâm TP Seattle  vào lúc 5h (Việt Nam) chiều 9-11, chỉ vài giờ sau khi kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ được công bố với chiến thắng dành cho ứng viên Đảng cộng hòa Donald Trump.

Cảnh sát hình sự và Cảnh sát Cứu hỏa Cứu nạn Seattle đã khẩn trương đến hiện trường cấp cứu người bị thương và truy tìm nghi phạm

Các nhân chứng cho biết, khi một nhóm người đang cãi nhau, thì tay súng xả đạn vào đám đông đang tuần hành trên Đại lộ 3, TP Seattle để biểu tình phản đối kết quả bầu cử.

 “Có ít nhất 5 người bị thương”, trợ lý cảnh sát trưởng Seattle, Robert Memer xác nhận thông tin. Ông cho biết thêm, cảnh sát vẫn đang truy tìm hung thủ.

Các nhà chức trách đang cấp cứu cho các nạn nhân 

Trong số các nạn nhân có 2 phụ nữ

Phòng Cảnh sát Cứu hóa và Phòng Y tế Seattle cho biết, cả 2 cơ quan đã phối hợp cấp cứu cho 5 nạn nhân, có người  trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

Chưa rõ liệu vụ xả súng có liên quan đến cuộc biểu tình. Cảnh sát Seattle đã mở cuộc điều tra hình sự và truy tìm nghi phạm.

Toại Khanh
.
.
.