Nóng

Xả súng kinh hoàng tại trong một buổi trình diễn nhạc rap ở New York

Thứ Năm, 26/05/2016, 13:35
Có 4 người bị bắn, 1 người đã chết trong vụ xả súng vào đêm 25-5 ở New York trước khi ca sĩ nhạc rap nổi tiếng T.I biểu diễn, Sở cảnh sát New York xác nhận thông tin.

Các nhà chức trách cho biết có 2 người đàn ông và 1 phụ nữ bị bắn vào lúc khoảng 10 giờ 15’ đêm 25-5 (giờ địa phương). Cảnh sát cho biết một người đàn ông 34 tuổi bị bắn vào vùng ngực và một người đàn ông 33 tuổi bị bắn vào vùng bụng. 

Ca sĩ T.I

Cả 2 nạn nhân được đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu trong tình trạng nguy kịch vào khuya 25-5, tuy nhiên, một nạn nhân đã tử vong, theo New York Times.

Một phụ nữ 26 tuổi bị bắn vào chân và nạn nhân thứ tư (chưa rõ nam hay nữ) đều đang phải nhập viện điều trị, cảnh sát cho biết. Hiện cảnh sát New York vẫn đang cố gắng truy bắt nghi phạm.

Cảnh sát New York phỏng hiện trường điều tra vụ xả súng

Có ít nhất 1.000 người đến Trung tâm thương mại Irving để tham dự buổi trình diễn nhạc rap của ca sĩ T.I. Một nhân chứng cho kênh truyền hình PIX 11 biết không ai bị kiểm tra an ninh trước khi bước vào khu vực sân khấu.

Đại diện của ca sĩ T.I, người có tên là Cliford Joseph Harris Jr cho biết họ đang tích cực hợp tác với Cảnh sát New York để tìm ra hung thủ. 

Ngọc Bích
.
.
.