Xả súng tại bữa tiệc ở California, 10 người thương vong

Thứ Hai, 18/11/2019, 13:53
Ít nhất 10 người bị bắn, trong đó, 4 người thiệt mạng khi những người này đang tham dự một bữa tiệc theo dõi bóng đá ở Fresno, California tối 17-11 (giờ địa phương).
Cảnh sát bên ngoài hiện trường vụ việc. Ảnh từ video. KSEE-TV

Các nạn nhân đang tham dự một bữa tiệc sum họp gia đình và bạn bè ở sân sau một ngôi nhà khi một kẻ lạ mặt đến tiếp cận và xả súng, theo Bill Dooley, Trung úy cảnh sát địa phương cho biết. Có khoảng 35 người tụ họp tại bữa tiệc này.

Cảnh sát địa phương đã đến hiện trường sau khi nhận được nhiều cuộc gọi vào khoảng 8 giờ tối 17-11 (giờ địa phương) trình báo về vụ nổ súng. Theo Phó cảnh sát trưởng Fresno, Michael Reid, một số cuộc gọi trình báo cho biết nhiều người đã bị bắn.

Reid nói thêm rằng có 4 nạn nhân, tuổi từ 25-30, đã thiệt mạng. 1 người đàn ông được đưa đến Trung tâm y tế khu vực và có vết thương nguy hiểm đến tính mạng. 5 nạn nhân còn lại bị trúng đạn được đưa đến các bệnh viện khác hoặc được điều trị tại hiện trường.

Hiện chưa có dấu hiệu cho thấy nghi phạm biết các nạn nhân. Phó cảnh sát trưởng Reid cũng bày tỏ tiếc thương đối với những nạn nhân và cho biết lực lượng chức năng đang làm hết sức mình để tìm ra kẻ xả súng để đưa chúng ra trừng trị trước pháp luật.

Cảnh sát đã đến tận từng nhà trong khu vực để lấy video an ninh của các gia đình cũng như thông tin về nghi phạm.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Duy Tiến (Theo CNN)
.
.
.