Ứng viên Tổng thống Nga tạt nước đối thủ khi tranh luận trên truyền hình

Thứ Năm, 01/03/2018, 13:06
Nữ ứng viên Tổng thống Nga Ksenia Sobchak đã bất ngờ hất cả cốc nước vào người một ứng cử viên khác khi cô này bị công kích trong một buổi tranh luận trực tiếp trên sóng truyền hình.

RT ngày 28-2 đưa tin, vụ việc hi hữu xảy ra khi các ứng cử viên chạy đua vào ghế Tổng thống Nga nhiệm kỳ 2018-2024 đang tranh luận trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia.


Khoảnh khắc ứng viên Tổng thống Nga tạt nước đối thủ khi tranh luận trên truyền hình. Video: Rossya 

Ứng cử viên đảng Tự do Dân chủ Nga (LDPR) Vladimir Zhirinovsky đã có những ngôn từ gay gắt đối với đối thủ Ksenia Sobchak, nữ ứng viên duy nhất trong 8 gương mặt đang chạy đua vào ghế Tổng thống Nga trong cuộc bầu cử diễn ra ngày 18-3 tới.

Bà Sobchak đã nổi giận và lập tức hất cốc nước vào ông Zhirinovsky, sau khi thất bại trong việc đề nghị ông này dừng lại. Sự việc xảy ra trong khi các ứng viên đang thảo luận về các lượng vũ trang Nga và các vấn đề quốc phòng khác.

Cuộc bầu cử Tổng thống Nga dự kiến diễn ra ngày 18-3. Hiện có 8 ứng viên đủ điều kiện tham gia tranh cử, bao gồm đương kim Tổng thống Vladimir Putin.

Các ứng viên chạy đua vào Điện Kremlin đã bắt đầu các cuộc tranh luận trực tiếp trên các phương tiện thông tin đại chúng từ ngày 26-2, qua đó trình bày cương lĩnh tranh cử để tìm kiếm sự ủng hộ từ người dân. 

Đương kim Tổng thống Putin không tham gia vào cuộc tranh luận này. Theo các bản khảo sát mới được tiến hành, khoảng 75% người dân Nga nói rằng họ sẽ bỏ phiếu cho ông Putin trong cuộc bầu cử tới..


Thiên Minh
.
.
.