Trực thăng của chủ CLB Leicester City rơi ngoài sân vận động

Chủ Nhật, 28/10/2018, 15:25

Chiếc trực thăng thuộc sở hữu của chủ câu lạc bộ bóng đá Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha đã hóa một quả bóng lửa và rơi xuống bãi đậu xe của câu lạc bộ vào 27-10 sau một trận đấu của Premier League.

Ảnh Skynews.

Hiện vẫn chưa rõ Vichai, cha của bốn người con và là người đồng sáng lập công ty khổng lồ King Power International, có ở trong chiếc trực thăng khi xảy ra tai nạn hay không. Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc trực thăng mất kiểm soát và rơi khỏi sân, khoảng một giờ sau khi trận đấu kết thúc.

Theo một số nhân chứng, chiếc trực thăng chỉ mới bay khỏi mái của sân vận động thì bắt đầu mất kiểm soát. Sau đó nó lao xuống mặt đất và bốc cháy.

Một phát ngôn viên của đội bóng khu vực miền Trung nước Anh cho biết: “Chúng tôi đang hỗ trợ cảnh sát Leicestershire và các lực lượng khác trong việc giải quyết sự cố lớn tại sân vận động King Power”.

Xe của cảnh sát và xe cứu thương đã kêu gọi người dân tránh xa hiện trường.

Một nhân chứng cho BBC được biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc trực thăng dường như đã quay một cách mất kiểm soát, có thể là do cánh quạt sau bị hỏng.

“Chỉ trong vòng một giây, nó rơi xuống như một tảng đá vậy. May mắn là khi trực thăng bắt đầu quay, mọi người đều chạy khỏi nơi nguy hiểm. Đến nay chưa có ai ở khu vực bãi đỗ xe bị thương,” một nhân chứng cho biết.

Tại Thái Lan, ban lãnh đạo của King Power cho biết họ vẫn chưa xác định được liệu Vichai có ở trên máy bay hay không và cũng từ chối bình luận thêm.

Theo Forbes, Vichai là người giàu nhất tại Thái Lan với tài sản có thể lên đến 4,9 tỷ USD.

Cảnh sát Leicestershire cho biết một đội từ Cơ quan điều tra tai nạn máy bay từ Sở Giao thông vận tải đã chịu trách nhiệm điều tra nguyên nhân vụ việc.


Duy Tiến
.
.
.