Trực thăng chở bệnh nhân rơi ở Chicago

Chủ Nhật, 08/07/2018, 12:59

Các quan chức Mỹ cho biết 4 người bị thương, bao gồm 1 người trong tình trạng nguy kịch, sau khi một trực thăng y tế rơi ở phía Nam Chicago. 

Trực thăng rơi gần ngã tư đường 99 và Xa lộ Quốc gia dẫn đến Cao tốc Bishop Ford ở phía Nam Chicago vào tối 7-7, Thông tấn AP đưa tin.

Vụ tai nạn xảy được báo cáo sau 9h tối 7-7 (giờ địa phương) gần ngã tư I-57 và I-94 giao nhau ở khu dân cư Roseland. Có 4 người bị thương, trong đó 1 người trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ rơi trực thăng y tế ở Chicago tối 7-7-2018. Ảnh: AP

Trực thăng là một phương tiện cấp cứu đường hàng không đang vận chuyển bệnh nhân đến Trung tâm Y tế Chúa Ki-tô là Lương y (Advocate Christ Medical). Hiện trường vụ tai nạn không nằm trên ngã tư, nó nằm trên một bãi cỏ, theo AP.

Phó trưởng phòng Cảnh sát Phòng chống cháy nổ và cứu nạn Khu vực Chicago Walter Schroede cho biết nạn nhân bị thương nặng được chuyển đến một bệnh viện, trong khi 3 thành viên phi hành đoàn chỉ bị thương nhẹ.

Ông Schroeder cho biết phi công phát tín hiệu kêu cứu khẩn cấp trước khi vụ tai nạn xảy ra. Quan chức này cũng khen ngợi phi công đưa trực thăng xuống bãi cỏ cách xa đường giao thông đông đúc.

Hiện chưa rõ chuyến bay xuất phát từ đầu hoặc nơi nó sẽ đến. Cục hàng không Liên bang Mỹ thông báo các quan chức điều tra của cơ quan đang đến hiện trường vụ tai nạn.

Toại Khanh
.
.
.