Nam thanh niên bị đánh hội đồng đến chết vì hiếp bé gái 5 tuổi

Thứ Bảy, 22/04/2017, 20:31

Một thanh niên 25 tuổi đã chết sau khi bị đám đông đánh hội đồng vì hiếp dâm một bé gái 5 tuổi và sau đó chôn sống nạn nhân xuống hố cát ngập tới cổ, cảnh sát Ấn Độ xác nhận thông hôm 22-4.

Theo cảnh sát, đối tượng bị tố cáo hiếp dâm trẻ em bị lôi ra khỏi nhà vào sáng 21-4 và sau đó bị người dân dùng gậy, thắt lưng, dép và đá tấn công cho đến khi ngất xỉu. Anh ta chết khi đang được đưa đến bệnh viện trong chiều cùng ngày.

Người dân đã đánh chết thanh niên bị tố cáo hiếp dâm một bé gái 5 tuổi

Vụ việc xảy ra ở làng Sukhsari. Người dân địa phương cho biết, Jawahar Lohar bắt cóc và hiếp dâm bé gái nhiều lần trong lều tranh của hắn. Sau đó, hắn chôn cô bé xuống một hố cát ngập tới cổ để ngăn nạn nhân trốn thoát.

Bé gái hiện đang phải điều trị tích cực tại một bệnh viện và cảnh sát đang chờ xác nhận y tế về vụ hiếp dâm trẻ em.

“Người dân cho biết họ phát hiện bé gái trong nhà Jawahar Lohar vào lúc 3h sáng. Sau đó, anh ta bị đám đông tấn công dẫn đến trọng thương”, ông Adikant, một cán bộ đồn cảnh sát Chandil cho Hindustan Times biết. Hiện chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

Sunil Kispotta, Thư ký Hội đồng Nhân quyền Quốc gia Ấn Độ cho biết người dân không được phép đánh chết nghi phạm dù bất kỳ hoàn cảnh nào. 

“Tội phạm hiếp dâm phải bị trừng trị, nhưng chúng ta không nên ủng hộ cách hành xử cực đoan như thế này. Chỉ tòa án có quyền xét xử, và chúng ta không cần đến luật rừng để hạn chế tội phạm”, ông phân tích.

Ngọc Bích
.
.
.