Tai nạn xe kinh hoàng ở Trung Quốc

Thứ Năm, 28/06/2018, 14:26
Xinhua đưa tin, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa hai xe tải vào đêm ngày 28-6 tại miền Đông Trung Quốc đã gây cháy lớn một ngôi nhà ven đường khiến 8 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương. 

Theo nguồn tin cảnh sát, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 28-6 tại quận Yingshang, tỉnh An Huy, phía Đông Trung Quốc khi hai chiếc xe tải bất ngờ đâm vào nhau trên đường cao tốc.

Một trong hai chiếc xe gặp nạn là xe bồn chở dầu. Vụ đâm xe làm một lượng lớn dầu bị rò rỉ, bắt lửa gây cháy lớn một ngôi nhà ven đường.

Clip ghi lại hiện trường vụ tai nạn gây hỏa hoạn sáng sớm ngày 28-6. Nguồn: CGTN

Vụ tai nạn đã khiến 1 lái xe, 6 người sống trong căn nhà và 1 người hiện chưa xác định được danh tính tử nạn. 

Những hình ảnh ghi lại tại hiện trường cho thấy ngọn lửa lớn bùng cháy dữ dội tại nơi vụ đâm xe xảy ra. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi gần như hoàn toàn hai chiếc xe tải và ngôi nhà ven đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Youtube

Xinhua cho biết, ngọn lửa được dập tắt vào khoảng 4h sáng. 4 người bị thương trong vụ tai nạn đáng tiếc đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ tai nạn trên.

Trước đó vào tháng 11 năm ngoái, một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng cũng đã xảy ra trên tuyến đường cao tốc gần quận Yingshang thuộc tỉnh An Huy khi 30 chiếc xe các loại đã đâm liên hoàn vào nhau, khiến ít nhất 18 người thiệt mạng và 21 người khác bị thương.

An Nhiên
.
.
.