Phát hiện các hợp đồng làm ăn giữa diễn viên và trùm ma túy El Chapo

Thứ Tư, 20/01/2016, 11:30
Bộ trưởng Tư pháp Mexico Arely Gomez ngày 20-1 cho biết, các công tố viên nước này đã phát hiện nhiều hợp đồng làm ăn với giá trị lớn giữa trùm ma túy Joaquin El Chapo Guzman và nữ diễn viên Kate del Castillo, người đã sắp xếp các cuộc gặp giữa trùm ma túy và đạo diễn Sean Penn.

Trả lời phỏng vấn trên tờ El Universal, Bộ trưởng Tư pháp Mexico khẳng định, nhiều khả năng,  nữ diễn viên Kate del Castillo sẽ bị truy tố với tội danh giúp trùm ma túy El Chapo rửa tiền. Bà Arely Gomez cũng cho hay, vai trò của Kate del Castillo trong việc giúp sắp xếp, tổ chức một cuộc gặp giữa El Chapo và Sean Penn cũng sẽ bị điều tra.

Nữ diễn viên Kate del Castillo và trùm ma túy El Chapo. (ảnh: AP)

Các công tố viên Mexico sẽ sang Mỹ và xin được thẩm vấn Kate del Castillo tại Lãnh sứ quán nước này ở Mỹ, nơi nữ diễn viên đang sinh sống. Bộ trưởng Tư pháp Mexico cũng khẳng định nước này không điều tra đạo diễn, nam diễn viên gạo cội Sean Penn. Được biết, cách đây vài ngày, báo chí Mexico cũng đã đăng tải nhiều đoạn tin nhắn tình cảm giữa trùm ma túy El Chapo và Kate del Castillo.

Anh Tuấn (theo Telegraph)
.
.
.