Nhà Trắng sắp có bóng hồng truyền thông ?

Thứ Tư, 16/08/2017, 22:05
Ngày 16-8, tờ New York Times đưa tin, Nhà Trắng sẽ sớm có "bà trùm" truyền thông, thay thế ông Anthony Scaramucci mới bị sa thải hồi cuối tháng 7. 

Theo đó, một quan chức trong chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ, rất có thể, "mỹ nhân" Hope Hicks - một trợ lý đắc lực của Tổng thống sẽ trở thành người đứng đầu đội ngũ truyền thông Cánh tây của Nhà Trắng. 

Hiện tại, vị trí Giám đốc truyền thông vẫn đang được bỏ trống, sau khi Tổng thống Donald Trump sa thải ông Anthony Scaramucci hôm 31-7, chỉ vọn vẹn 10 ngày sau khi ông này nhậm chức. 

Hope Hicks hiện đảm nhận chức vụ Giám đốc truyền thông chiến lược Nhà Trắng và là một "thân tín" của Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Getty Images. 

Năm nay 28 tuổi, Hope Hicks đang giữ vai trò Giám đốc truyền thông chiến lược Nhà Trắng. Xuyên suốt chiến dịch tranh cử ghế tổng thống, cô đã đại diện cho ông Donald Trump phát biểu trước hàng trăm phóng viên, góp phần đẩy mạnh hình ảnh tích cực của ông đến với người dân. 

Một nguồn thạo tin cho hay, Hope Hicks rất được lòng Tổng thống vì khả năng xử lý và quản lý khối lượng công việc lớn. Cô cũng dành được sự tin tưởng từ phía cố vấn Ivanka Trump và Jared Kushner. 

Năm 2000, cô tốt nghiệp đại học Southern Methodist. Đến năm 2014, Hope Hicks đảm nhận việc quảng bá cho thương hiệu thời trang của Ivanka Trump và một số khu nghỉ dưỡng của ông Donald Trump. 

Hồi đầu tháng 1, Hope Hicks đã trở thành một trong những người dưới 30 tuổi thành công nhất trên thế giới theo bình chọn của tạp chí Forbes. 

Như Uyên
.
.
.