Hé lộ nhiều "bí mật" tại Lễ nhậm chức của Donald Trump

Thứ Sáu, 20/01/2017, 16:44

Đại nhạc hội chảo mừng lễ nhậm chức của Tổng thống thứ 45 của Mỹ, Donald Trump, là một lời chào mừng nồng nhiệt với sự tham gia của hàng ngàn người cùng tụ họp tại Đài tưởng niệm Lincoln. 


Vị Tổng thống đắc cử đã hô to câu khẩu hiệu nổi tiếng của mình “Make America great again!” (Hãy là cho nước Mỹ vĩ đại thêm một lần nữa), "Make America greater than ever before” (Hãy làm cho nước Mỹ vĩ đại hơn bao giờ hết). 

Ông Trump đã hứa hùng hồn như vậy khi phát biểu trước đám đông đang reo hò và không quên dành những lời cảm ơn sâu sắc đến những người luôn ủng hộ ông ngay trong Đại nhạc hội trước lễ nhậm chức tại Đài tưởng niệm Lincoln.

Ông Donald Trump và phu nhân xuất hiện trong buổi nhạc hội. Ảnh AP

Hàng ngàn người hâm mộ và ủng hộ ông Trump đã xếp hàng dài trước Washington Mall và lắng nghe những lời phát biểu của người sắp trở thành lãnh đạo cường quốc số một thế giới.

Ông Trump dành những lời ngọt ngào cho người vợ của mình, bà Melania mỉm cười ấm áp bất chấp bầu không khí giá lạnh của thủ đô Washington DC.

Ông trump và câu slogan nổi tiếng của mình: "Make America great again"

Những hoạt động chào mừng đã diễn ra từ cuối ngày 19-1, bắt đầu với bài phát biểu của người từng đạt giải Oscar Jon Voight, sau đó là màn trình diễn của Toby Keith, nhóm 3 Doors Down và hiện tượng Youtube The Piano Guys.

Cùng tham dự buổi hòa nhạc này có đầy đủ các gương mặt của đại gia đình Trump, duy chỉ có cậu út Barron không tham dự.

Tổng thống thứ 45 của Mỹ trong buổi hòa nhạc

Màn pháo hoa mãn nhãn sau buổi lễ âm nhạc
Một số phần trình diễn trong buổi tiệc
Hàng ngàn người tụ họp theo dõi sự kiện
Đại gia đình Trump có mặt khá đông đủ
Duy Tiến
.
.
.