Khốn khổ vì trùng tên với thủ phạm vụ thảm sát ở Las Vegas

Thứ Năm, 05/10/2017, 12:27
Theo Daily Mail UK, một người đàn ông Canada đã gặp rất nhiều đảo lộn trong cuộc sống chỉ vì cùng tên với kẻ sát nhân hàng loạt của vụ thảm sát Las Vegas, "Stephen Paddock".
Trang Instagram của Stephen Paddock "Canada" nhận "gạch đá" từ mọi nơi trên trái đất với lý do hết sức lãng xẹt

Người đàn ông Canada này, vô tình cùng tên với "Stephen Paddock", đã hứng chịu nhiều lời miệt thị, chửi rủa trên trang mạng xã hội của mình, thậm chí là trong cả đời thực.

Stephen Paddock "Canada", 53 tuổi, sống tại New Brunswick, Canada có lập một tài khoản Instagram vào ngày 30-9. Và anh thực sự bị shock sau khi bài post đầu tiên của anh này được up lên đã nhận được hàng nghìn tin nhắn xúc phạm trên Instagram vào ngày 2-10, tức là một ngày sau khi Stephen Paddock "Mỹ" xả súng vào 22.000 người đang tham dự lễ hội âm nhạc và khiến 59 người chết và hơn 500 người bị thương.

Dù rất bất ngờ và shock trước phản ứng của dân cư mạng, nhưng Stephen Paddock "Canada" cho biết, anh vẫn có thể nhìn thấy nhiều người đã nhận ra sự khác biệt giữa hai "Stephen Paddock" và lên tiếng bảo vệ anh trên mạng xã hội.

Có một sự thật là cái tên Stephen Paddock lại không phải là hiếm tại Bắc Mỹ, khi tìm tên này trên thanh tìm kiếm của Facebook có thể tìm ra nhiều tài khoản với tên Stephen Paddock.

Duy Tiến
.
.
.