Hàng chục thi thể bị bỏ lại trong xe tải ở New York

Thứ Năm, 30/04/2020, 07:32

Cảnh sát New York tìm thấy hàng chục thi thể đang được cất giữ trong một chiếc xe tải vô chủ đỗ bên ngoài nhà tang lễ ở Brooklyn cũng như nhiều thi thể khác nằm la liệt trên sàn ngày 29/4.

Ảnh NYP. 

Khoảng 40 đến 60 thi thể đã được tìm thấy xếp chồng lên nhau trong thùng xe tải bên ngoài cơ sở dịch vụ tang lễ Andrew Cleckley ở Flatlands, một số khác nằm trên sàn nhà, sau khi người dân địa phương báo cáo rằng họ thấy có mùi lạ xung quanh ngôi nhà.

Điều tra viên của Sở Cảnh sát New York (NYDP) đã cùng với một số cơ quan khác của thành phố điều tra các xe tải tại cơ sở tọa lạc tại Utica Avenue này trong tối 29/4, cả khu phố đã bị phong tỏa.

John DiPietro, người sở hữu một số tài sản ở trong khu vực này, cho biết ông đã nhìn thấy những túi xác chứa trong xe tải trong ít nhất vài tuần qua. “Đó không phải là cách bày tỏ tôn trọng với người đã khuất”, DiPietro cho biết

Ngoài hai chiếc xe U-Haul có chứa nhiều thi thể, cơ sở này còn có thêm hai xe tải đông lạnh lưu trữ một vài thi thể và một chiếc xe tải hộp trống.

Nhà tang lễ này cho biết những thi thể này đáng nhẽ được đưa đến một địa điểm hỏa táng.

Trong khi đó, số ca tử vong vì COVID-19 tại Mỹ đã vượt qua con số 60 ngàn. Bang New York là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với gần 300 ngàn ca nhiễm và 23.477 ca tử vong. Chỉ riêng thành phố New York cũng đã có hơn 18 ngàn ca tử vong. Chính những con số khổng lồ như vậy đã khiến từ các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe và cả nhà tang lễ tại New York trở tay không kịp.

Duy Tiến
.
.
.