Dòng chia sẻ như "điềm báo" lạnh lẽo của nữ tiếp viên trên chuyến bay gặp nạn Indonesia

Thứ Hai, 29/10/2018, 20:04
Vài giờ trước khi chiếc máy bay JT610 xấu số lao xuống biển ngoài khơi Indonesia cùng 189 sinh mạng, một nữ tiếp viên hàng không trên chuyến bay đã có những dòng chia sẻ lạnh người trên mạng xã hội.

"Xung quanh bao bọc một màu đen tối và tôi chỉ muốn giữ lấy những ánh sáng này mãi", nữ tiếp viên hàng không tên Alfiani Hidayatul Solikha, một trong 8 thành viên phi hành đoàn có mặt trên chiếc JT610 rơi hôm 29-10 đã đăng trên tài khoản Instagram @alfianihidayatulsolikah cách đây 2 ngày, tờ báo địa phương Malangtimes đưa tin.

Dòng chia sẻ "điềm báo" của Alfiani. Ảnh: Malangtimes

Kèm theo dòng trạng thái này, cô Alfiani đã đăng bức ảnh cuối cùng của mình khi cô đang đứng dưới những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc. Nhiều người nói rằng dòng trạng thái như một "điềm báo" về điều chẳng lành sẽ xảy đến với cô.

Theo CNN, nữ tiếp viên xinh đẹp này mới làm việc cho Lion Air được hai tháng, đúng bằng thời gian mà chiếc Boeing 737 MAX được đưa vào sử dụng rồi gặp nạn.

Alfiani chụp ảnh cùng đồng nghiệp trên một chuyến bay. Ảnh: Instagram

Ngay sau khi giới chức Indonesia xác nhận chiếc chuyến bay JT610 của hãng Lion Air đã rơi xuống biển và cung cấp danh tính nạn nhân, nhiều cư dân mạng đã vào trang Instagram của Alfiani để gửi lời chia buồn đến nữ tiếp viên xấu số.

Alfiani được bạn bè đánh giá là một nữ tiếp viên tận tuỵ. Cô đã phục vụ chuyến bay cùng 4 đồng nghiệp nữ. Tất cả họ đều đã thiệt mạng cùng 181 hành khách và 2 phi công trong vụ tai nạn thảm khốc bậc nhất lịch sử ngành hàng không Indonesia.

Thiện Minh
.
.
.