Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama "hứa giúp" vợ con ông Trump

Thứ Năm, 12/01/2017, 16:12
Tối ngày 11-1 theo giờ địa phương, Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama đã có buổi trò chuyện và nói lời tạm biệt với người dân Mỹ trên một chương trình truyền hình nổi tiếng.

Bà Michelle Obama bày tỏ: "Tôi không thể nghĩ rằng mình lại xúc động đến thế". 

Khi được hỏi về những dự định sau khi rời Nhà Trắng, Đệ nhất Phu nhân chia sẻ sự lo lắng của mình cho tương lai của các con: "Tôi không muốn chúng phải sợ hãi. Chúng cần nắm bắt tương lai và hiểu rằng cả thế giới đang ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Chắc chắn, chúng tôi đã vấp váp và trải qua những thăng trầm. Tuy nhiên, chúng tôi mong muốn những đứa trẻ của mình luôn hướng về phía trước với sự mạnh mẽ và hy vọng tràn đầy dù chúng đến từ bất cứ đâu". 

Đệ nhất Phu nhân gửi lời tạm biệt tới tất cả người dân Mỹ. Ảnh: NBC

Ngoài ra, bà Michelle Obama cũng sẽ hỗ trợ hết mình cho phu nhân Melania và con gái Ivanka của Tổng thống đắc cử Donald Trump trong quá trình chuyển giao quyền lực.

Trước đó, trong bài diễn văn chia tay cương vị Tổng thống Mỹ tại thành phố Chicago vào sáng cùng ngày, Tổng thống Obama đã tự hào cảm ơn Đệ nhất Phu nhân vì những điều bà đã làm được mà không đòi hỏi bất cứ điều kiện gì.

Linh Bùi
.
.
.