Đám cưới siêu lây nhiễm COVID-19 ở Mỹ

Thứ Tư, 18/11/2020, 11:16
Một cặp đôi ở bang Ohio của Mỹ mới đây đã trải lòng về việc đám cưới của họ trở thành một sự kiện “siêu lây nhiễm” COVID-19 tại khu vực.
Cặp đôi trải lòng về việc đám cưới của mình trở thành sự kiện siêu lây nhiễm. Ảnh NY Post. 

Trong số 83 người tham dự lễ cưới của Anthony và Mikayla Bishop, diễn ra đúng dịp Halloween ở thành phố Blue Ash, Ohio, tổng cộng 32 người đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, bao gồm cặp vợ chồng này cũng như ông bà của họ, đài truyền hình WLWT đưa tin.

“Mỗi ngày chúng tôi đều nhận được một cuộc gọi. Ồ đây là một người khác. Đây là một người khác, rồi một người khác nữa. Và điều này bắt đầu ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng tôi”, Mikayla Bishop cho biết.

Mikayla nói thêm rằng hầu hết khách đều không đeo khẩu trang khi tham dự ngày trọng đại của họ, mặc dù cặp đôi này cung cấp khăn che mặt cho tất cả những người tham dự.

"Tôi không nghĩ rằng gần một nửa số khách dự đám cưới của chúng tôi sẽ ngã bệnh, Mikayla buồn bã. “Khi bạn đang ở trong thời điểm hạnh phúc này, bạn không nghĩ về COVID nữa”.

Cặp đôi này đã ngã bệnh khi đang trên đường đi hưởng tuần trăng mật ở North Carolina. Chú rể có các triệu chứng nhẹ, nhưng Mikayla lại có các biểu hiện nặng hơn. Hai trong số ba người ông bà của họ bị nhiễm COVID-19 đã phải nhập viện.

Duy Tiến (Theo NY Post)
.
.
.