Công chúa nước Anh tổ chức đám cưới

Thứ Sáu, 12/10/2018, 16:48

Ngày 12-10, đám đông quan khách đã tụ tập bên ngoài lâu đài Windsor háo hức tham dự đám cưới của Công chúa Eugenie, cháu gái của Nữ hoàng Anh Elizabeth, không lâu sau đám cưới của người anh họ là Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan.

Công chúa Eugenie và hôn phu. Ảnh PA

Công chúa Eugenie năm nay 28 tuổi, là con gái của người con thứ 3 của Nữ hoàng Anh, Hoàng tử Andrew và người vợ cũ Sarah Ferguson, Nữ công tước xứ York, sẽ kết hôn với Jack Brroksbank, 32 tuổi.

Lâu đài Windsor cũng là địa điểm tổ chức đám cưới của Hoàng tử Harry và cô Meghan hồi tháng 5 vừ qua. Công chúa Eugenie cũng đã “học tập” một số chi tiết từ đám cưới của người anh họ.

Dự kiến, ngoài những vị khách hoàng gia sẽ có khoảng 1.200 nhân vật của công chúng được mời tham dự đám cưới này.

Nhiều ngôi sao dự kiến sẽ xuất hiện trong sự kiện hoàng gia này, trong đó có con gái của ca sĩ nổi tiếng nước Anh Robbie Williams sẽ làm phù dâu cho Công chúa Eugenie.

Không chỉ là một thành viên hoàng gia, Công chúa Eugenie còn là giám đốc trung tâm triển lãm nghệ thuật Hauser & Wirth tại London, vị hôn phu của cô, Brooksbank là đại diện thương hiệu tại châu Âu của Casamigos Tequila, một hãng rượu tequila được nam tài tử Hollywood George Clooney đồng sáng lập năm 2013. Hai người gặp nhau tại khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Verbier, Thụy Sĩ hồi năm 2010.

An ninh tại khu vực quanh lâu đài Windsor đã được thắt chặt, nhiều cảnh sát được huy động tuần tra thường xuyên.

Duy Tiến
.
.
.