iPhone X phiên bản "đám cưới Hoàng gia Anh" bất ngờ trình làng

Thứ Bảy, 19/05/2018, 20:21
Một chiếc iPhone X đặc biệt vừa được hãng Goldgenie trình làng nhằm chúc mừng đám cưới Hoàng gia Anh.

Theo đó chiếc iPhone X đặc biệt được hãng Goldgenie đặt tên gọi The Royal Wedding iPhone X nhằm chúc mừng hôn lễ được cả thế giới theo dõi giữa hoàng tử Harry của hoàng gia Anh với hôn thê là nữ diễn viên Meghan Markle tại lâu đài Windsor của hoàng gia Anh, thuộc thị trấn Windsor, cách thủ đô London hơn 30 km.

Chiếc The Royal Wedding iPhone X.

The Royal Wedding iPhone X được chế tác với lớp vỏ máy từ vàng 24K cùng với đó logo Apple phía sau thân máy được bọc bằng kim cương. 

Nhà sản xuất cho biết chỉ có 99 chiếc The Royal Wedding iPhone X được sản xuất với hình ảnh của hoàng tử Harry và hôn thê Meghan ở mặt sau. Và tất nhiên, hình ảnh trên mỗi chiếc máy sẽ không trùng nhau. Tất cả những chiếc iPhone đặc biệt trên đều được hãng Goldgenie trang bị bộ nhớ 256 GB.

Món quà đắt giá mừng đám cưới Hoàng gia Anh.

Một món quà đặc biệt, sang trọng nhưng đầy ý nghĩa được gửi tới đám cưới "Hot" nhất thế giới đang chuẩn bị diễn ra tại nước Anh. Tất nhiên sự đặc biệt đó đi kèm mức giá không phải ai cũng đủ kinh phí để mua khi nó được bán với giá lên tới  3.597 bảng Anh, khoảng 110,67 triệu đồng.

B.C.
.
.
.